คารีสา เบรกชาวเน็ต ไม่ต้องบูลลี่ แค่เปิดตัวแฟน ภูมิใจที่มีเขา


ให้คะแนน


แชร์

พูดมาตลอดว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดตัวสักทีว่าหนุ่มที่สามารถพิชิตใจนักแสดงสาวสุดจี๊ดอย่าง คารีสา สปริงเก็ตต์ ได้นั้นเป็นใคร รู้แค่ว่าเป็นหนุ่มนอกวงการ

ล่าสุดหนูคารีสา ยอมเปิดตัวหนุ่มรู้ใจ “พี่เคน” ดีกรีความหล่อไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว จะเปิดทั้งทีจะให้ให้ธรรมดา ก็คงไม่ใช่หนูคารีสา งานนี้เจ้าตัวเผยถึงความน่ารักของหนุ่มเคน ที่ทำให้เธอแพ้ ถึงกับยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองว่า

โห ยากเลย ไม่ต้องเบะปากบูลลี่ รู้หน่าา ???? แต่อยากขอบคุณเค้าหน่อย ถึงเค้าจะไม่มีไอจี ถึงเราจะชอบแอบลงรูปเค้าในไอจีบ้าง ติ๊กต๊อกบ้าง 5555 จนเกิด #พี่เคนแฟนคารีสา อย่าไปฟ้องเค้านะ ???? เอาหละ ทำไมน้า ทำไม จู่ๆ ตัวแสบสุดๆแบบ ครส. ก็พ้าย ความสม่ำเสมอ ความเย็นของเค้า หนูภูมิใจมากนะ ที่วันนี้หนูมีพี่ ????????
วันแรกที่เจอกัน จนถึงวันนี้ มีบ้างวันที่สวีทสุดๆและวันที่ไม่ได้เข้าใจกันไปซะทุกเรื่อง คิดเห็นตรงกัน แต่มันไม่มีวันไหนเลย ไม่มีเลย ที่หนูหันไปหาพี่เคน ละสงสัยว่าพี่รักหนูไหม
พี่ทำให้หนูรู้สึกว่าความรักของพี่มัน 100 จริงๆ และการจัดงานวันเกิดการทำอะไรเว่อๆใหญ่ๆ มันไม่ไช่พี่เลย เหนปะ ไม่ให้แพ้ได้ไง คือที่ทำเนี่ย ก็มันรักไง ไช่มั้ย ????????????????


ขอบคุณน้า ที่ไม่เคยปล่อยมือ หรือทำให้หนูยอมแพ้ จับมือกันไปเรื่อยๆนะคะพี่เคน ขอบคุณที่พี่พยายาม
ชาวเน็ตรู้แหละว่าหนูแพ้เลย เพราะย้ำว่าพี่คือคนแรกที่หนูอยากจะ พิมพ์หรือโพสต์อะไรแบบนี้ เป็นคนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนู จากเพื่อนรักหนูทั้งหลายมาได้ 555555 เกิดมายังไม่เคยมีใครตราหน้าได้ว่า ติดแฟน

คนแรกที่ทำให้การเที่ยวกลางคืนกลายเป็นอยากกลับบ้าน อยากมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วย ไม่เหนื่อย ขอบคุณสำหรับบรรยากาศที่พี่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ตั้งใจอยากเห็นหนูมีความสุขที่สุดนะคะ ???? @yingmann แม่สื่อแม่ชัก

ขอบคุณรูปจากไอจี : carissa_spg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7537415
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7537415