คารีสา โพสต์ภาพหวานเปิดตัวแฟน ภูมิใจที่มีเขา ขอบคุณที่ไม่ปล่อยมือ


ให้คะแนน


แชร์

เข้าสู่โหมดคลั่งรักอีกคนแล้วจ้า สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ คารีสา สปริงเก็ตต์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดใจว่า ตอนนี้มีหนุ่มที่คุยอยู่ เป็นคนนอกวงการ แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

ล่าสุด คารีสาจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดตัวเอง ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับ เคน แฟนหนุ่มนอกวงการ เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเล่าถึงความประทับใจในตัวแฟนหนุ่มว่า “โห ยากเลย ไม่ต้องเบะปากบูลลี่ รู้หน่าา แต่อยากขอบคุณเค้าหน่อย ถึงเค้าจะไม่มีไอจี ถึงเราจะชอบแอบลงรูปเค้าในไอจีบ้าง ติ๊กต๊อกบ้าง 5555 จนเกิด #พี่เคนแฟนคารีสา อย่าไปฟ้องเค้านะ

เอาหละ ทำไมน้า ทำไม จู่ๆ ตัวแสบสุดๆ แบบ ครส. ก็พ้าย ความสม่ำเสมอ ความเย็นของเค้า หนูภูมิใจมากนะ ที่วันนี้หนูมีพี่ วันแรกที่เจอกัน จนถึงวันนี้ มีบางวันที่สวีตสุดๆ และวันที่ไม่ได้เข้าใจกันไปซะทุกเรื่อง คิดเห็นตรงกัน แต่มันไม่มีวันไหนเลย ไม่มีเลย ที่หนูหันไปหาพี่เคน ละสงสัยว่าพี่รักหนูไหม พี่ทำให้หนูรู้สึกว่าความรักของพี่มัน 100 จริงๆ และการจัดงานวันเกิดการทำอะไรเว่อๆ ใหญ่ๆ มันไม่ใช่พี่เลย เห็นปะ ไม่ให้แพ้ได้ไง คือที่ทำเนี่ย ก็มันรักไง ใช่มั้ย

ขอบคุณน้า ที่ไม่เคยปล่อยมือ หรือทำให้หนูยอมแพ้ จับมือกันไปเรื่อยๆ นะคะพี่เคน ขอบคุณที่พี่พยายาม ชาวเน็ตรู้แหละว่าหนูแพ้เลย เพราะย้ำว่าพี่คือคนแรกที่หนูอยากจะพิมพ์หรือโพสต์อะไรแบบนี้ เป็นคนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนรักหนูทั้งหลายมาได้ 555555

เกิดมายังไม่เคยมีใครตราหน้าได้ว่าติดแฟน คนแรกที่ทำให้การเที่ยวกลางคืนกลายเป็นอยากกลับบ้าน อยากมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วย ไม่เหนื่อย ขอบคุณสำหรับบรรยากาศที่พี่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ตั้งใจอยากเห็นหนูมีความสุขที่สุดนะคะ @yingmann แม่สื่อแม่ชัก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642958
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642958