เพื่อนสาวอิจฉา "ญาญ่า" ประกบ "แบมแบม-มาร์ค" คอนเฟิร์ม "ณเดชน์" เซ็กซี่จริงๆ สมแล้วติดอันดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

สาวๆพากันกรี๊ดสลบ อิจฉาสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังได้ร่วมงานถ่ายแบบใกล้ชิดกับ 2 หนุ่ม แบมแบม และ มาร์ค ไอดอลเคป๊อปชื่อดังวง GOT7 พอเจอ ญาญ่า ร่วมงาน “ฉลองเปิดร้าน E Bomb Egg Sandwiches & Fries สาขาแรกในไทย” ที่สยามสแควร์ ซอย 7 เลยถามเรื่องถ่ายแบบกับ แบมแบม และ มาร์ค GOT7?

“หนูเชื่อว่าต้องมีคนอิจฉากันเยอะมาก ตอนที่ถ่ายหนูไม่ได้บอกใครเลย เพื่อนๆสมัยเรียนมหาวิทยาลัยก็กรี๊ดและโกรธหนูมากว่าทำไมไม่บอกฉัน” การร่วมงานกันเป็นยังไงบ้าง? “น่ารักมากเลยค่ะ น่ารักทั้งคู่ มีความสุภาพ อมยิ้มตลอดเวลา เพราะคงแบบว่านานๆทีน้องๆจะได้ถ่ายกับผู้หญิงอะไรอย่างนี้” ตื่นเต้นมั้ยที่ได้ถ่ายแบบกับซุปตาร์ระดับเอเชีย? “ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติเลย กับแบมแบมเคยเจอกันแล้ว น้องก็น่ารักมาก ทุกคนในเซตมีความสุขกันมาก เป็นกันเองมากน่ารักมาก”

เหมือนมีหลายโพสต์ที่ท่าค่อนข้างแนบชิด? “(หัวเราะ) ถือว่าญ่าเป็นตัวแทนของอากาเซ่ (แฟนคลับ GOT7) แล้วกัน เราก็ติดตามผลงานอยู่แล้ว เด็กอะไรไม่รู้เก่งมาก อุ้ย…อย่าเรียกว่าเด็กเลย เพราะเค้าก็อายุเกือบเท่าหนู” พอรูปออกมาแล้วมีคนทักเราเยอะมั้ย? “มีแต่คนไดเรกต์มาว่าฉันเกลียดเธอ (ยิ้ม)” แล้วตอบกลับไปว่ายังไง? “ไม่ได้ตอบ ให้เค้าเกลียดไปอย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ)” ณเดชน์ล่ะว่ายังไงบ้างที่ญาญ่าลงรูปเยอะเลย? “พี่แบร์รู้อยู่แล้วว่าหนูได้ถ่าย เราแชร์รูปให้เค้าดูตั้งแต่วันที่ถ่ายงานแล้ว เค้าก็ไม่ได้แซวอะไร” ต้องขออนุญาตก่อนมั้ย? “ไม่ ไม่ขนาดนั้นค่ะ ถ้าไม่ให้ถ่ายกับแบมแบมกับมาร์คหนูจะโกรธมากเลย (หัวเราะ)” เค้ามีหวงมั้ย? “ไม่ ไม่เลยค่ะ เรื่องงานเราแยกกันอยู่แล้ว”

ในเล่มมีภาพอันซีนที่ยังไม่เห็นอีกเยอะมั้ย? “มีเยอะเลยค่ะ ต้องไปดูกัน” ถามถึงเรื่องที่ณเดชน์ติดอันดับที่ 29 หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2019? “โอ้ว…ว้าว ถ้าอธิบายโดยรวมพี่ณเดชน์ หนูว่าเค้าก็ไม่ได้น่ารักอะโนเนะ แต่ว่าก็จะมีความเข้ม ความเซ็กซี่ลึกๆ เราก็เห็นด้วย แต่สำหรับหนู หนูว่าจริงๆเค้าน่าจะเป็นที่หนึ่ง (หัวเราะ)” ถ้าให้ญาญ่าตัดสินพี่แบร์ ไม่ใช่อันดับที่ 29 แต่เป็นอันดับหนึ่งเลย? “ใช่ค่ะ อันดับ 1 (ยิ้ม)” ญาญ่าคิดว่า พี่แบร์เซ็กซี่ตรงไหน? “คิ้วเค้าเยอะดีค่ะ เค้าอาจจะไม่ได้แบ๊ว แต่ถ้านิ่งๆเฉยๆก็จะเข้ม” อยู่กับเราเค้ามียักคิ้วหลิ่วตาทำท่าเซ็กซี่มั้ย? “ไม่ค่ะ (หัวเราะ)”

แล้วคิดว่าตรงไหนที่เค้าเซ็กซี่สำหรับคนอื่น? “ถ้าสำหรับคนอื่น น่าจะหุ่นมั้ง เค้าเป็นคนที่ดูแลหุ่นดีมากจริงๆมีซิกซ์แพ็ก” แสดงว่าพี่แบร์ดีทุกอย่างเลยเซ็กซี่ก็ที่หนึ่ง? “เราต้องอวยกันไว้ก่อนค่ะ (หัวเราะ)” เราหวงมั้ยว่าอย่าโชว์เยอะนะ? “ไม่หรอก หนูว่าเค้าก็รู้แหละค่ะว่าอยากโชว์แค่ไหน ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้สังคม” ปกติคู่เราอวยกันแบบนี้บ่อยมั้ย? “(หัวเราะเขิน) ค่ะ ก็บ่อยค่ะ ให้กำลังใจกัน แต่ว่าหนูไม่ได้อวยนะ หนูพูดจากใจ ต้องมีคนหมั่นไส้หนูแน่เลย (ยิ้ม)” เรียกว่าพี่แบร์ดีทุกตรงเลย? “ค่ะ ที่ทุกคนต้องรู้ดีหมด” พี่แบร์เป็นที่หนึ่งในใจ? “ค่ะ เราจะไม่ปฏิเสธเลย (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง