เปิดใจตัวตึงมิสแกรนด์  “ดีเจเอิร์น EFM94”  หรือ “ภัทรวดี บุญมีทรัพย์”  มิสแกรนด์เชียงราย 2023 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจตัวตึงมิสแกรนด์  “ดีเจเอิร์น EFM94”  หรือ “ภัทรวดี บุญมีทรัพย์”  มิสแกรนด์เชียงราย 2023 

       เรียกว่าเป็นอีกสาวฮอตบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 ที่กำลังจะมีการเก็บตัวในอีกไม่กี่วันสำหรับ “ดีเจเอิร์น EFM94”  หรือ “ภัทรวดี บุญมีทรัพย์”  มิสแกรนด์เชียงราย 2023
        ดาราเดลี่เปิดใจเธอในฐานะดีเจคนดัง และยูทูบเบอร์ที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย  ว่าเวทีมิสแกรนด์กำลังจะเปลี่ยนชีวิตเธอจากนี้เป็นอย่างไร 

นี่คือบางส่วนในใจของ ดีเจเอิร์น EFM94 หรือ “ภัทรวดี บุญมีทรัพย์”  มิสแกรนด์เชียงราย2023 

อ่านต่อ:“เอิร์น ภัทรวดี” ทุ่มสุดตัวลงชิงมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023

เอิร์น ภัทรวดี

เอิร์น ภัทรวดี

        Q.คิดว่าการเป็น YouTube ยูทูบเบอร์หรือดีเจอะไรแบบนี้จะมีส่วนช่วยเข้าไปชิงมงกุฎไหม
: เอิร์นคิดว่ามีส่วนมากๆสำหรับปีนี้ เพราะ “บอสณวัตน์” บอกแล้วว่าต้องการหาคนที่พร้อม และการที่เอิร์นเป็นพิธีกรเป็นนักพูดมันสามารถช่วยให้เอิร์น เข้าไปในทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้เพราะว่า ยังไม่มีมิสแกรนด์ที่เป็นดีเจเลย
       Q. ย้อนไปปีที่แล้ว ทำไมตอนนั้นถึงถอนตัวจากเวทีอื่น
: อย่างรอบที่แล้วมีปัญหาด้านสุขภาพ ยังไม่พร้อมด้วยแหละ แต่ตอนนี้เอิร์นพร้อมแล้วทั้งสุขภาพร่างกาย และหน้าตารูปร่างทุกอย่าง บิกีนี่เราคือเราจัดเต็มไม่แพ้ใครแน่นอน เรื่องหุ่นมาแน่

       Q.ทำไมถึงเลือกลงที่เชียงราย
: เพราะว่าตอนแรกไปลงที่เชียงใหม่แล้วได้รอง1มา ตอนแรกก็ถอดใจไปแล้วไม่ประกวดดีกว่า เพราะเราก็มีงานที่เราต้องการทำเยอะอยู่แล้ว แต่ว่าความเป็นนักสู้ของหนูคือมันหาทาง เพราะรู้สึกว่าอยู่เฉยเฉยแล้วมันขาดอะไรไปบางอย่าง ก็เลยรู้สึกว่ามันต้องประกวดต่อ ก็เลยเลือกไปลงที่เชียงรายเพราะชอบภาคเหนืออยู่แล้ว แล้วก็มีธุรกิจที่ดำเนินอยู่ที่เชียงรายด้วยแต่ขออุ้บไว้ก่อนเดี๋ยวปีหน้ามาบอก

เอิร์น ภัทรวดี

เอิร์น ภัทรวดี

        Q. แฟนแฟนใน YouTube ที่ติดตามเราเชียร์ไหม
: ต้องบอกว่าแฟนคลับเอิร์นน่ารักมากเลย เค้าเชียร์และซัพพอร์ตหมดเลยไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไร YouTube หรือว่าพิธีกรดีเจหรือว่ามาประกวด เอิร์นก็ได้ฐานแฟนคลับใหม่ใหม่ที่เข้ามาซัพพอร์ต และไม่มีใครห้ามเลย

     Q. คิดว่าตำแหน่งมิสแกรนด์จะให้อะไรเราบ้าง
: แน่นอนเลยว่าได้รับประสบการณ์มากแน่เพราะว่า ทุกคนที่มาประกวดและได้ตำแหน่งกันตรงนี้ หรือถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ทุกคนมีความพยายามมาก และแพชชั่นเยอะมาก เอิร์นเห็นถึงความพยายามของทุกคนที่ไม่เคยยอมแพ้ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคอะไรก็ตามนับถือ
      และแน่นอนว่าได้แฟนคลับเยอะขึ้น ก็สามารถทำให้กลุ่มที่ไม่เคยดูหนังงามในกลุ่มแฟนคลับเอิร์นก็มาดูนางงาม

เอิร์น ภัทรวดี

เอิร์น ภัทรวดี

         Q.ยอดฟอลดีขึ้นไหมจากได้ตำแหน่ง
: ยอดฟอลในไอจีดีขึ้น YouTube ตอนนี้ประมาณ4หมื่น7 และไอจี 285,000 ก็เพิ่มขึ้นมาเกือบๆหมื่นเหมือนกัน ใน Facebookก็เหมือนกันแต่ไม่แน่ใจน่าจะ สองแสนนิดๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124472/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124472/read