“นาว-ทิสานาฏ” ข้ามชาติมาแล้ว แรกพบกับคนรักเก่า “บลิว-วรพล” ใน “สร้อยนาคี”


ให้คะแนน


แชร์

ข้ามชาติข้ามภพมาหลายพันปี พร้อมกับความรัก-ความแค้นของเจ้าแม่นาคีในละครเรื่อง สร้อยนาคี มาวันนี้เจ้าแม่ ทาวดี ที่แสดงโดย นาว-ทิสานาฏ ได้เจอกับ พระทอง อดีตคนรักที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในร่าง ภุชงค์ (บลิว-วรพล) แล้ว

สร้อยนาคี EP.3 เป็นตอนที่ ภุชงค์ มาดูบ้านสวนกับ คัมภีร์ (บิ๊ก-ณทรรศชัย) ระหว่างที่ ภุชงค์ เดินดูรอบๆบ้าน หางตาก็เหมือนจะเห็นหญิงสาวในชุดโบราณ แต่พอหันไปมองก็ไม่เห็นใคร ขณะที่ คัมภีร์ ตกใจจนเข่าอ่อนที่จู่ๆงูตัวใหญ่ก็ห้อยหัวลงมาจากขื่อคานและแผ่แม่เบี้ยอย่างน่ากลัว ภุชงค์ เข้ามาประคอง คัมภีร์ ขึ้นมาและยืนจ้องงูยักษ์ งูทำท่าจะฉก แต่แล้วก็มีเสียงของ ทาวดี ห้ามไว้ พอดีที่คนดูแลบ้านเข้ามาบอก ภุชงค์ ว่าบ้านหลังนี้มีพญานาคคุ้มครองอยู่ งูตัวใหญ่คงเป็นบริวารของเขา ภุชงค์ ขอเดินดูรอบบ้านต่อ ซึ่งตลอดเวลาเขาก็เหมือนจะมีคนเดินตามหลัง แต่หันไปก็ไม่พบใคร ซึ่งคนที่เดินตามเขานั้นก็คือ ทาวดี ที่จ้องมอง ภุชงค์ ด้วยสายตาเสน่หา

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำที่บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี อยุธยา เบื้องหลังฉากนี้พระเอกหนุ่ม บลิว และหนุ่ม บิ๊ก ต้องเล่นกับซีจี เพราะเป็นฉากที่ต้องเจอกับงูยักษ์ ซึ่งต้องใช้จินตนากันเอาเอง ส่วนสาว นาว ฉากนี้ต้องหายตัวแว้บไปแว้บมาหลายครั้ง ซึ่งทำให้ นาว วิ่งเข้าวิ่งออกอยู่หลายรอบ หอบกันเลยทีเดียว…ติดตามชมได้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2643061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2643061