“Yes Indeed” เดินสายแก้บน เล่นดนตรีเปิดหมวกกระหึ่มเอเชียทีค


ให้คะแนน


แชร์

เพราะได้ “เลื่อนชั้น” ทำความฝันเป็นจริงสมใจแล้ว!!! วง “Yes Indeed” ทั้ง 5 สมาชิก “แพนเค้ก-อิสรีย์, พอร์ส-นรากร, มังกร-รัชชา นนท์, ทะเล-ยศธกร, ตฤณ” ขอกลับไปเดินสาย “แก้บน” หลังเคยมูตั้งแต่ตอนเป็นวงเปิดหมวกว่าขอให้ได้เป็น “ศิลปิน” โดยจัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ เอเชียทีค เรียกเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดสนั่น!!!

ทัวร์แก้บนในครั้งนี้ สมาชิกวง Yes Indeed แต่งตัวในชุดมาสคอตสัตว์สุดสดใส รวมตัวไปไหว้ศาลหน้า SIAM CENTER, ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช และวาร์ปมาโชว์เพลง “เลื่อนชั้น” ซิงเกิลเปิดตัวกระแสมาแรงที่ตลาดนัดจตุจักร ประตู 3 ก่อนจะถึงไฮไลต์ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวกสุดกระหึ่ม ณ เอเชียทีค จุดเริ่มต้นที่ทั้ง 5 คนได้รวมตัว และวันนี้พวกเขาได้กลับมาครั้งแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว บรรยากาศสุดคึกคักแฟนคลับมารอให้กำลังใจกันมากมาย Yes Indeed เล่นดนตรีมอบความสุขให้ทุกๆคนเหมือนทุกครั้งและเล่นเพลง “เลื่อนชั้น” อย่างภูมิใจ

จนมาถึงโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์!! แฟนคลับหอบเค้กและดอกไม้มาร่วมยินดีกับ Yes Indeed ที่ได้เป็นศิลปินแล้ว ทำเอา “แพนเค้ก-อิสรีย์” นักร้องนำกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ เป็นบรรยากาศซึ้งสุดๆ น้ำตาคลอไปพร้อมรอยยิ้มด้วยความปลื้มปริ่ม! “แพนเค้ก” เผย “ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เติบโตมาพร้อมๆกับพวกเรา จนถึงวันนี้ที่เราได้ทำ ความฝันของตัวเองเป็นจริง ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวพวกเราและทำให้เราได้เชื่อมั่นในตัวเอง ขอบคุณที่ยังมองพวกเราเหมือนวันแรกที่เราได้เจอกัน” ติดตามเพลง “เลื่อนชั้น” และก้าวต่อไป ของ Yes Indeed ทุกช่องทางของ White Music และ Yes Indeed.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642961