ชาวเน็ตขุดคลิป “เบลล่า-แต้ว-เจมส์จิ” รับรางวัล โยงดราม่าแย่งซีน


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตขุดคลิป “เบลล่า-แต้ว-เจมส์จิ” รับรางวัล โยงดราม่าแย่งซีน

       กลายเป็นดราม่าอีกจนได้ หลังก่อนหน้านี้ 4 นางเอกแก๊ง ม. ม้า ออกมาเม้าส์ในรายการ เพื่อนใหม่ ถึงเรื่องโดนดารากันซีน และถูกโยงไปที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” หลังเคยไปร่วมเดินแฟชั่นในงานเดียวกัน

อ่านต่อ:เตือน “เบลล่า ราณี” ไม่ให้คบกลุ่มดาราสวยๆ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       ล่าสุด เพจดังอย่าง “อรรถรส” ได้ออกมาแชร์คลิปจากผู้ใช้ใน TikTok เป็นคลิปงานประกาศรางวัลงานหนึ่งที่ “เบลล่า-แต้ว-เจมส์ จิรายุ” ขึ้นไปรับรางวัล โดยเบลล่ารับช่อดอกไม้ ก่อนจะเดินไปหยิบรางวัล และเป็นตัวแทนพูด ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า “มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด”

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

        พร้อมข้อความระบุว่า “ไถ่ฟีด Tiktok เล่นไปมา ก็ไปเจอคลิปที่กำลังเป็นกระแส เป็นคลิปที่พูดถึงประเด็นว่า “เบลล่ากันซีนแต้ว” แบบมา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง หึมมมมมมม !! จากนั้นเลยเขาไปส่องคอมเม้นท์  เอิ่มมมมม”

        งานนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย โดยระบุว่า ก็ดึงจริงนะ ให้แต้วถือก็ได้นะช่วยๆ กัน ละครเรื่องเดียวกัน, กระจ่าง มาก กว่าาาาาา เดิมมมมม, เอออ ทำไมไม่แบ่งๆกานนสาว, เขาจับ แล้ว ควรปล่อย นะตัวเองก็ถือ อย่างอื่นอยู่ เริ่มตั้งแต่ รีบเดินมาแทรก ตรงกลาง ละ, เห็นหน้าแต้วแล้วสงสารเลยคะ, อันนี้แรงเด้อ ฯลฯ

แต้ว ณฐพร

เบลล่า ราณี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124482/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124482/read