ไม่จบจริงๆ ปมเดือดดราม่าแย่งซีน ขุดอีกคลิป เบลล่า-แต้ว เถียงกันสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ออกงานวันนี้… ขุดกันไม่หยุดชาวเน็ตติ๊กต็อกแตกแล้ว ไม่จบจริงๆ ปมเดือดดราม่าแย่งซีน จากกรณี 4 นางเอก ม. เม้าธ์กันซีน ขุดอีกคลิป เบลล่า – แต้ว เถียงกันสนั่น

จากกรณี นางเอก 4 ม. ใหม่ ดาวิกา , มิ้นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา และ มาร์กี้ ราศรี ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของสาวใหม่ ดาวิกา ตอนหนึ่งได้มีการพูดถึงเรื่องกันซีนกันในวงการเวลาไปออกอีเวนต์ โดยประเด็นที่ยังเป็นดราม่าลากยาวมาถึงวันนี้ กรณีสาวใหม่พูดถึงตอนไปออกงานเดินแบบงานหนึ่งต่อเนื่องจากสาวมิวเรื่องโดนกันซีน แบบออกอาการเดือดๆว่า

“มาถึงซีนนี้ สมมติมันเป็นจุดที่ต้องโพสต์ เป็นตัว V ดาวิก็จะไปอยู่ตรงกลาง ดาวิก็เดินไปปลายรันเวย์ พอม้วนตัวกลับมา อ้าวที่กู มาโพสต์ที่กูทำไม” โดยดราม่าชาวเน็ตไปขุดคลิปมาเทียบกับถ้อยคำที่สาวใหม่กับเพื่อนๆนางเอกเม้าธ์กันเรื่องแย่งซีน ขุดกันหลายคลิปดราม่าถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา โดยจากการขุดคลิปก็โยงไปว่าคนที่สาวใหม่พูดถึง คือ เบลล่า ราณี

ตอนนี้กลายเป็นดราม่าหนักถล่มกันไปมา ระหว่างทีมใหม่ ดาวิกา กับ ทีมเบลล่า ราณี ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าใหม่ เม้าธ์ในยูทูบพาดพิงหมายถึงใคร และ เบลล่า อยู่ๆก็โดนโยงให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักไปแล้วเช่นกัน

ล่าสุด วันที่ 1 มีนาคม 2566 ก็มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้ไปขุดคลิปค่อนข้างเก่าจากงานหนึ่งมาโพสต์ มีคนเข้าไปดูกันจะ 5 ล้านวิวแล้ว ซึ่งลักษณะเหมือน เบลล่า พร้อมด้วย แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ ขึ้นเวทีไปรับรางวัลในนามตัวแทนซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ พร้อมระบุข้อความว่า “ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม” พร้อมข้อความอีกว่า “มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง 1.ดอกไม้ 2.ถ้วยรางวัล 3.ตัวแทนพูด”

โดยเป็นคลิปที่ เบลล่า เป็นตัวแทนรับดอกไม้ รับถ้วยรางวัล และขึ้นกล่าวขอบคุณ แต่มีช็อตที่ถูกมองว่าแย่งรางวัลจากมือแต้วไปอีก เท่านั้นแหละก็มีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ถล่ม เบลล่า กันหนักเรื่องแย่งซีน ต่างๆ นานา แถมอินไปแล้วกับแต้วมากๆ อาทิ
-แต้วแบบเฟลมาก แย่งไปกับมือเลย
-อันนี้ยอมรับแย่งซีนจริง ตอนดึงบับ
-แต้วแบบเฟลมาก แย่งไปกับมือเลย
-แต้วแบบพยายามถือแล้ว แต่ก็โดนดึง
-ฉันว่านางไม่ธรรมดา
-ทีม ดาวิ ค่ะ
-ถ้าเบลล่าจะรับดอกไม้ แต้วค้องถือถ้วยรางวัล แล้วเจมส์ต้องเป็นคนพูด เพราะไปด้วยกัน แบ่งๆกัน นี่รวบตึงไว้อยู่คนเดียว มันยังไงเอ่ยสาวววว
-เพิ่งเคยเห็นคลิปอะไรแบบนี้ของเบลล่าครั้งแรก แอบตกใจอะ อันนี้ใช้คำว่ากันซีนได้เลยจริงๆ

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาถกเถียงกันสนั่น อาทิ ผ่านมาหลายปีแล้วค่ะคุณ , เราไม่เห็นคลิปที่ทำให้ฝั่งนี้เสียหายเลยน่ะค่ะ ถ้าไม่ใช้คอนเทนต์ของดาวิใครก็ไม่เสียหายทั้งนั้นค่ะ ถ้าคิดคอนเทนต์รอบคอบดีๆก็จะไม่เกิดอะไรขึ้นมา , เบลล่าไม่เกี่ยวอะไรกับคลิปคอนเทนต์4.ม แต่เบลก็โดน คืออะไรว่ะอยู่เฉยๆก็มีคนเกลียดอย่างเช่นกู เป็นต้น

งานนี้เรื่องราวจริงๆในคลิปเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ แต่ตอนนี้ดราม่าร้อนแรงมากๆ ขยายวงไปไม่หยุด เบลล่า โดนดราม่าถล่มหนัก โดย ใหม่ ดาวิกา เตรียมออกงานเย็นนี้ คาดว่าน่าจะมีการพูดเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นด้วย

@yi010616

ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม???? #ดราม่า #เบลล่าราณี #ใหม่ดาวิกา #davilah #แต้วณฐพร #fyp #foryou #foryourpage

♬ เสียงต้นฉบับ – พาเพลิน – พาเพลิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538692
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538692