ดราม่า เจนนี่ BLACKPINK แสดง THE IDOL หลังซีรีส์โดนจวก ฉาก 18+ มากไป


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่า เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมแสดง ซีรีส์ THE IDOL ยังไม่ทันฉาย มีแววดับ หลังซีรีส์โดนจวก ฉาก โป๊-เปลือย 18+ มากไป ด้านแฟนคลับเป็นห่วงศิลปินสาว

กลายเป็นดราม่าในช่วงเวลาเพียงข้ามคืน สำหรับซีรีส์อเมริกันเรื่อง THE IDOL ที่ได้ศิลปินสาว “เจนนี่ Blackpink” ร่วมแสดงด้วย ประกบดาราดัง “เดอะ วีคเอนด์” (The Weeknd) และ “ลิลี่-โรส เดปป์” (Lily-Rose Depp)

โดยซีรีส์ดังกล่าว ก็ได้ “แซม เลวินสัน” (Sam Levinson) ผู้สร้างซีรีส์วัยรุ่นสุดดาร์กที่ประสบความสำเร็จอย่าง Euphoria มานั่งแท่นร่วมกับ “เดอะ วีคเอนด์” The Weeknd ในการกำกับด้วย ซึ่งนี่นับว่าเป็นครั้งแรกของเจนนี่ในบทบาทนักแสดงด้วย

ภาพจากตัวอย่างซีรีส์ The idol

ภาพจากตัวอย่างซีรีส์ The idol

แต่ยังไม่ทันจะเข้าฉาย ซีรีส์ดังกล่าวก็มีแววดับซะแล้ว เพราะเกิดดราม่า โดนชาวเน็ตจวกเละ ว่าซีรีส์มีฉากโป๊-เปลือย 18+ มากเกินไป

ในตอนแรกนั้น ซีรีส์ได้ผู้กำกับหญิง เอมี ไซเมตซ์ (Amy Seimetz) แต่จู่ๆ ผู้กำกับสาวก็ลาออกไป แม้จะถ่ายทำไปได้กว่า 80% แล้ว โดยมีรายงานว่า “เดอะ วีคเอนด์” (The Weeknd) ซึ่งเป็นผู้ร่วมสร้างไม่พอใจและรู้สึกว่า เรื่องราวซีรีส์ถูกถ่ายทอดในมุมมองของผู้หญิงมากเกินไป

ภาพนักแสดงจาก THE IDOL

ภาพประกอบ

ซีรีส์จึงถูกรื้อใหม่ โดย “แซม เลวินสัน” (Sam Levinson) เดินหน้าเพื่อกำกับเอง แม้ว่าซีรีส์จะถูกถ่ายทำไปใกล้เสร็จแล้วก็ตาม ส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน และนักแสดงหลายคนต้องถ่ายทำใหม่เพิ่มเติม จึงทำให้บางคนเลือกที่จะไม่เข้าร่วมซีรีส์ดังกล่าว

การเข้ามาของผู้กำกับ “แซม เลวินสัน” (Sam Levinson) ทำให้ตัวซีรีส์มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศ และ ฉากโป๊-เปลือย มากขึ้น โดยคนในวงในถึงกับบอกว่า “นี่มันเนื้อหาสนับสนุนจินตนาการในการข่มขืนชัดๆ และยังมีตัวละครแย่ๆที่เป็นพิษ (Toxic People) อีกด้วย” แต่ “เดอะ วีคเอนด์” (The Weeknd) และ “แซม เลวินสัน” (Sam Levinson) ไม่สนดราม่าใดๆ มุ่งหน้าลุยต่อ

ภาพเจนนี่ blackpink จากซีรีส์ THE IDOL

ภาพจากตัวอย่างซีรีส์ THE IDOL

ภาพเจนนี่ จากตัวอย่างซีรีส์ THE IDOL

ภาพจากตัวอย่างซีรีส์ THE IDOL

สำหรับศิลปินสาว “เจนนี่ Blackpink” ที่ได้ยืนยันว่าเธอร่วมเล่นซีรีส์ดังกล่าวนี้ด้วยนั้น ทางทีมงานเบื้องหลังก็ออกมาบอกว่า เจนนี่ไม่ค่อยมีบทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่องเท่าไหร่ “เจนนี่มีบทพูดแค่ 3-4 บรรทัดต่อตอนที่เธอออกเท่านั้น พวกเขาไม่ได้ให้เธอพูดอะไรมาก งานของเธอคือการนั่งสวยเฉยๆ”

ด้านชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงลบมากมาย โดยส่วนมากรู้สึกไม่พอใจกับการปรับเนื้อหาซีรีส์ให้มีความรุนแรงทางเพศ และมีฉากโป๊-เปลือยที่มากเกินไป ส่วนแฟนคลับของสาว “เจนนี่ Blackpink” ส่วนใหญ่เข้ามาร่วมแสดงความเป็นห่วงอย่างมากต่อกรณีดราม่าของซีรีส์นี้ ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกัน

ที่มา : Rolling stone

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538501
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538501