ป้าแมว ร่ำไห้เจอด่าแรงเป็น… อั้ม เลี้ยงไม่อิ่มวิ่งหา ยุ้ย วอนลูกหนี้คืนเงินลำบากมาก


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาไหลป้ายังเป็นคนอยู่นะ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยโดนสาปรุนแรง ป้าแมว ร่ำไห้เจอด่าแรงเป็น… อั้ม เลี้ยงไม่อิ่มวิ่งหา ยุ้ย วอนลูกหนี้คืนเงินลำบากมาก

โลกใบนี้มักมี 2 มุมเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ที่ล่าสุดโดนวิจารณ์แรงจากชาวเน็ต หลังจากที่ออกมาพูดถึงนางเอกคนหนึ่ง ชอบเอาเรื่องช่วยเหลือตนไปพูดสร้างภาพ งานนี้หลายคนสงสาร แต่อีกส่วนก็หาว่าป้าแมวหิวแสง เปรียบเป็นหมาซื่อสัตย์ที่ถูกอั้ม พัชราภาชุบเลี้ยงไว้ แต่นานวัน ดันกินไม่อิ่ม เลยวิ่งไปขออาหารจากยุ้ย จีรนันท์ต่อ จนเจ้าตัวยอมไม่ได้ ร้องไห้ วอนขอให้หยุด ผ่านรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมฝากบอกลูกหนี้ที่เคยยืมเงินตนเองไป ให้มาคืนเพราะตอนนี้ถังแตก

มีคอมเมนต์อะไรไหม ที่ป้าแมวบังเอิญไปเห็น แล้วมันสะเทือนใจเรา?
มีมากเลยค่ะ มันมีคอมเมนต์ว่า เป็นหมาเลี้ยงของอั้ม พัชราภา แต่อั้ม พัชราภาเลี้ยงไม่อิ่ม ก็เลยวิ่งไปหายุ้ย จีรนันท์ ป้าแมวอายุเท่านี้แล้ว ทำไมถึงว่าป้าแมวเป็นหมูเป็นหมา ว่าป้าแมวหิวเงิน อะไรแบบนี้ หลายๆอย่างเลย ไปขอทานเถอะ ความรู้สึกป้าแมวมันที่สุดเลยค่ะ(น้ำตาไหล) อย่าเลยนะคะ ขอร้อง ป้าแมวเป็นคนนะคะ ไม่ใช่เป็นหมา ไม่ถึงขนาดนั้นเลยจริงๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย

อยากถามป้าแมวนะคะ อายุ 81 ปี มาเจอมรสุมทางโซเชียลมีเดียขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้างคะ สุขภาพจิต?
พูดตรงๆนะคะ มันกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยจริงๆนะคะ จิตตก

ป้าเข็ดไหมการให้ข่าว สัมภาษณ์นั้น สัมภาษณ์นี่ ป้าเข็ดไหมเที่ยวนี้?
เข็ดค่ะ บางครั้งเราไม่ได้พูด ก็บอกว่าเราพูด ก็ไม่ได้พูดจริงๆ และไม่ได้เอ่ยชื่อ รวมถึงไม่ได้เป็นคนทำอักษรย่อด้วย หรือมีการหลังไมค์อะไรเลยจริงๆค่ะ

สังคมสมัยนี้อยู่ยากนะคะ โลกสมัยนี้มันไวกว่าจรวด ไม่ได้พูดก็กลายเป็นคนพูด เดี๊ยนอยากให้ป้าพูดที่เอาไปเขียนบวกเพิ่ม จนกระทั่งกลายเป็นหายนะของผู้อื่น และมาโทษป้าเป็นต้นเหตุหน่อยคะ?
ป้าแมวขอร้องนะคะ หยุดนะคะ อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นอีกเลย ทำกับป้าแมวคนเดียวพอแล้วนะคะ หยุดเถอะคะเสียหายกันหมดเลย ทำให้น้องเสียหายด้วย ทำให้คนเข้าใจผิดน้องด้วย

คนบางคนเขาไม่ได้อ่านเลย แต่ด่าป้าแมวไปแล้ว จะทำอย่างไรกับเขาดีคะ?
อ่านข่าวเข้าใจ และวิเคราะห์เสียก่อน แล้วค่อยด่า หรือก็ติดต่อถามมาว่าป้าแมวความจริงมันคืออะไร ไหนเล่าให้ผมฟัง จะได้เล่าให้ฟังเรื่องมันเป็นแบบไหนค่ะ

จะบอกได้ไหมคะ เงินช่วยเหลือทั้งหมดได้กี่ล้าน มีคนเขาว่ากันว่าป้าได้มาเป็นล้าน และใช้จ่ายมือเติบ พอไม่มีก็ร้องไห้ขอบริจาค โทรหาคนนั้น คนนี้?
(หัวเราะ)ถ้าเป็นล้านนะคะ ก็ดีสิคะ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ มีพอที่แค่ว่าเก็บไว้ดูแลสุขภาพตัวเอง เอาไว้กินข้าว แบ่งทำบุญบ้างเล็กน้อยค่ะ บางทีนะ อันนี้บอกก่อนไม่ได้สร้างภาพ เพื่อนที่ร่วมงานกัน ตกงาน งานไม่มีด้วยกันก็แบ่งปันกันนะคะ แล้วใครเขาไปเห็นที่ไหนล่ะคะ และไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยโทรหาใครเลย และไม่เคยฟุ่มเฟือย บางคนที่บอกว่าเห็นไปกินข้าวที่หรูหรา คือบางทีเพื่อนที่รู้จักเขาไปทำงาน เขาโทรมาถามว่ามากินข้าวด้วยกันไหม มาเถอะเดี๋ยวฉันเลี้ยง

ถึงป้าแมวมีข่าวเรื่องเงินทอง แต่ป้าแมวก็มีน้ำใจให้คนยืมเงิน ตอนที่เรามีเงินก็เคยใช่ไหม?
ใช่ค่ะ ตอนนี้มีหลายๆคน แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อ เขาไม่คืน เวลาที่เราบอกว่าตอนนี้ป้าแมวไม่มีนะคะ เขาก็บอกเขาไม่มีเหมือนกัน

ป้าแมวอยากบอกเขาไหม ว่าตอนนี้ไม่มี ใครที่เอาไปเอามาคืนบ้าง?
ค่ะ ใครที่เอาไปนะคะ ป้าแมวขอพูดตามตรงนะคะ ตอนนี้ลำบากเอามาคืนเถอะค่ะ เล็กๆ น้อยๆ ก็เอามาคืนกันก่อน ก็ช่วยๆ กันไป ถ้าป้าแมวเกิดมีงานทำ โชคดีมีเงิน ก็ค่อยมาขอยืมใหม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะในรายการยังมีเรื่องอัพเดตที่หลายคนสงสัยว่าป้าแมวตัวคนเดียว จนไม่มีญาติช่วยเหลือจริงหรือเพียงสร้างกระแสเรียกเงิน กับประเด็นโรคที่เป็นอยู่ จะมีปัญหาในการรับงานละครหรือไม่ ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดประเด็นเจาะลึกคนดังในสังคม สามารถติดตามได้ที่รายการ“คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538974
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7538974