ยิ่งโตยิ่งแซ่บ! ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายแบบ เผยความหมายดอกไม้ สักหรือเพนท์?


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งโตยิ่งแซ่บ! ลิซ่า BLACKPINK ลุกส์ถ่ายแบบนิตยสาร เผยความหมายรูปดอกไม้ ดอกเอเดลไวส์ สักหรือเพนท์กันแน่?

องค์แม่ประทับร่างอีกแล้วกับการถ่ายแบบลุกส์สุดแซ่บเกินต้าน ฮอตปรอทแตกของ ลลิษา มโนบาลหรือ ลิซ่า BLACKPINK ในนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ Harper’s BAZAAR จนแฮซแท็ก #BAZAARSGxLISA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โดยภาพเซตที่มอบลุกส์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ สวยคลาสสิก ซึ่งแย้มเนื้อหาในนิตยสารเล็กน้อยว่า “ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่เริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นดาราระดับนานาชาติ, ทำลายสถิติ, ยอดขาย และรางวัลในวงการนับไม่ถ้วน”

อย่างไรก็ตาม ชาวบลิ๊งค์ตาดีแอบเห็น รูปราวกับรอยสักบริเวณหลังของสาวลิซ่า กลายเป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่แซวกันยับ ลูกสาวก้ามข้ามผ่านการกลัวเข็มแล้ว วอนสาวลิซ่าเฉลยด่วน สักหรือเพ้นท์แทททู

โดยรูปดังกล่าวเป็นรูปดอกเอเดลไวส์ Leontopodium nivale หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า Edelweiss มาจากภาษาเยอรมันที่แปลว่า สูงศักด์ (edel) และ ขาว (weiss) เป็นดอกไม้ภูเขาพบในเขตหนาวหรือเขตอบอุ่นในประเทศโซนยุโรป

ชื่อเล่นที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์” เนื่องจากมักจะขึ้นตามหน้าผา มีสีขาว มีขนปกคลุมทั้งดอกและใบ เพื่อป้องกันการระเหยน้ำ ซึ่งทำให้อยู่รอดในสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นจัดบนภูเขาสูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,800-3,000 เมตร นอกจากนี้ยังมีอีกชื่อคือ “ดอกไม้เมฆ” ด้วยมีความงามราวกับฝัน

ความหมายของดอกไม้นี้คือ “รักแท้” เพราะเชื่อกันว่าชายใดหากมอบดอกไม้นี้แก่หญิงสาว นั่นหมายถึง เขามีความมั่นคง มีความพยายาม เนื่องจากดอกไม้นี้จะบานเพียงปีละ 3 ครั้ง อีกทั้งว่ากันว่าหากเด็ดดอกเอเดลไวส์ มาแล้วรูปร่างของดอกจะไม่เปลี่ยนแปลง หรือเหี่ยวเฉา ซึ่งคอลเลกชันของแบรนด์ Bulgari ก็มีดอกเอเดลไวส์ เรียกได้ว่าสาวลิซ่าสมเป็น Global Brand Ambassador จริง ๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7539022
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7539022