"ก้อย" ลุ้นลูกคนที่ 2 มาปีนี้ ขำคนแซวยุให้เซ็กซี่ เล่าโมเมนต์จดทะเบียนสมรสวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

เจอ ก้อย เลยได้อัปเดตเริ่มจาก ล่าสุดจดทะเบียนสมรสในวันเกิด?

“จริงๆแล้วเราคุยกันมาตั้งแต่ตอนแต่งงาน ก็หาวัน หาโอกาส พี่ตูนเค้าอยากจะจดวันที่เราจำง่าย ตอนแรกจะจดวันครบรอบแต่งงานที่ผ่านมาแต่ตอนนั้นขึ้นมากรุงเทพฯพอดี แล้วเค้าตั้งใจว่าถ้าจะจดก็จดที่ภูเก็ต เพราะตอนนี้ก้อยกับพี่ตูน ย้ายมาเป็นคนภูเก็ตเรียบร้อย เปลี่ยนทะเบียนบ้านต่างๆแล้ว ก็เลยว่างั้นมาจดช่วงวันเกิดก้อยแล้วกัน จะได้จำได้”

ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ดี?

“ใช่ค่ะ เราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นของขวัญอะไร เค้าก็คิดว่ามันเป็นวันเกิดเราพอดี แล้วมันเป็นเหมือนวันพิเศษ ต่อไปเราก็จะจำได้ว่าวันเกิดก้อยก็เป็นวันที่พ่อกับแม่จดทะเบียนสมรสกันด้วยนะ เวลาบอกลูก”

สำหรับเราทะเบียนสมรสมันการันตีอะไรบ้างในชีวิต?

“เอาจริงๆ ก็ไม่เคยคิดอะไรเลย ตั้งแต่ช่วงแต่งงานหรือก่อนแต่งงาน ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับพี่ตูนว่าจะต้องมีวันจดทะเบียนหรืออะไรต่างๆแต่ว่าจะเป็นพี่ตูนเองมากกว่า ที่เป็นคนที่คิดเรื่องนี้ เค้าก็อยากจะให้เกียรติก้อย เพราะมันก็เป็นการจดทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งตัวก้อยไม่ได้ซีเรียสตั้งแต่แรก ตั้งแต่ 2 ปีก่อนที่เราแต่งงานกัน แต่เขาอยากให้เกียรติเรา เราก็โอเค ได้”

มีของขวัญด้วยมั้ย?

“มี แต่งงานแล้วบอกได้แล้วเนอะ เป็นแหวนอีกวงหนึ่ง เป็นแหวนแทนใจ เค้าเห็นว่าเวลาเราเลี้ยงลูก เราใส่แหวนที่แต่งงานมันจะไม่เรียบ เค้าก็เลยหาอีกวงมาให้ สำหรับให้เราใส่ได้ในชีวิตประจำวันจริงๆ เลี้ยงลูกได้ถนัดมือ”

เค้าพูดอะไรบ้างตอนที่ให้?

“เค้าไม่พูด (หัวเราะ) เค้ายื่นให้เลย อ๋อ เหตุการณ์วันเกิดก้อย มันมีเค้กที่ต้องใช้ค้อนมาทุบ เป็นเซอร์ไพรส์เค้ก ทุบไปก็แซวว่ามีบ้านพร้อมโฉนดที่ดินหรือเปล่านะ ก็แซวๆเล่น แล้วพอเคาะไป มันมีกล่องอะไรอยู่ข้างใน ก็เป็นของขวัญที่เค้าให้”

ส่วนเราจะให้ของขวัญเป็นลูกคนที่สองใช่มั้ย?

“ค่ะ (ยิ้ม) เดี๋ยวรอคนที่สองแล้วกัน เป็นของขวัญให้พ่อ”

บอกเค้าแล้ว?

“จริงๆ มันก็เป็นของขวัญให้เราทั้งคู่แหละ แล้วเราก็พยายามกันทั้งคู่ อยากจะมีคนที่สองไวๆ น้องทะเลเค้าก็ 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็จะได้มีใกล้ๆ กัน”

แอบคิดชื่อไว้แล้วหรือยัง?

“มีชื่อแล้ว มีชื่อมาพร้อมกับทะเลเลย พ่อ คิดไว้แล้วว่าจะให้ชื่ออะไร คือเป็นชื่อที่พี่ตูนคิด ก็เบื้องต้นคิดว่า 2 คนก่อน เดี๋ยวดูก่อนว่า 2 คนแล้วเป็นยังไง ยังอยากจะมีเพิ่มอีกมั้ยหรือโอเคแล้ว”

ผู้หญิงหรือผู้ชายดี?

“ก็อยากได้ผู้หญิงเนอะ มีผู้ชายแล้ว แต่สุดท้ายถ้าเกิดว่าจะมาเป็นผู้ชาย เราก็ไม่เป็นไร อะไรก็ได้ แต่ถามใจก็ผู้หญิงก็ดี”

เวลาไหนที่จะมี?

“ก็คิดว่าภายในปีนี้ค่ะ ที่แม่กับพ่อจะต้องลุ้นกัน”

คนแซวให้เราใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยๆ?

“เพื่อ (หัวเราะ) มันไม่เกี่ยวกับชุดค่ะ ไม่ใช่ว่าชุดเซ็กซี่แล้วลูกจะมาค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ เดี๋ยวไปมูเตลูก่อนแล้วกัน”

ไปดูฤกษ์มาแล้วเลยมั้ย?

“ไม่ได้ดูฤกษ์ ถ้าคนที่มีครอบครัวและมีลูก เค้าจะรู้ว่ามันมีแอป ดูวันไข่ตก คือก้อยก็คุยกับพลอย แฟนกันต์ กันตถาวร เพราะเค้าเพิ่งมีลูกสาว แล้วก็มีต่อซึ่งเร็วมาก เค้าก็เล่าให้ฟังว่าต้อง ยังไง ก็ต้องบำรุงสุขภาพและออกกำลังกาย ก็ใช้วิธีธรรมชาติค่ะ”

ไปมูเตลูยังไง?

“ภูเก็ตก็มีหลายที่อยู่ คือเราเชื่อในจุดไหน เราก็ไปตรงจุดนั้น ยกมือไหว้ขอเลย ถามว่าไปที่ไหนมาบ้างก็เดี๋ยวให้มันสมหวังก่อนมั้ย (หัวเราะ) ก็ใช้จิตและใช้กุศลค่ะ คือเราต้องมีกุศล เวลาเราจะไปขออะไรใคร เราต้องให้เค้าก่อน เราอาจจะต้องเตรียมสิ่งของที่ท่านโปรดปรานที่ท่านชอบคือที่อยากให้มาในปีนี้เพราะว่าเราเป็นปีกุน พี่ตูนปีมะแม ซึ่งตามศาสตร์จีนเชื่อว่าถ้าลูกเป็นกระต่าย ก็จะเสริมกัน ก็ถ้ามาปีนี้ก็ดี ด้วยช่วงจังหวะเวลาที่เราพร้อม ด้วยค่ะ แม่กับพ่อก็พร้อมแล้วที่จะลุยต่ออีกคน”

คลอดปีนี้เลยมั้ย?

“ได้หมด ให้มาก่อน(หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644061