ปังมากพี่นัท “นัท นิศามณี” เที่ยวออสเตรเลีย โชว์ดื่มน้ำจากรองเท้าส้นสูง แซ่บลืม


ให้คะแนน


แชร์

ปังมากพี่นัท “นัท นิศามณี” อินฟลูเอนเซอร์สายความงาม อัดคลิปวีดีโอพาเที่ยวออสเตรเลีย โชว์ดื่มน้ำจากรองเท้าส้นสูง แบบ SHOEY วัฒนธรรมของชาวออสซี่ แซ่บลืม

สร้างตำนานใหม่อีกแล้ว สำหรับ “นัท นิศามณี” เจ้าของวลีเด็ด “ปังมากพี่นัท” อินฟลูเอนเซอร์สายความงามที่ถ้าพูดถึงเรื่องการเล่นใหญ่ เสื้อผ้า-หน้าผม เธอไม่แพ้ใครแน่นอน เพราะจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลุกส์สวย ลุกส์นางงาม หรือลุกส์แฟนตาซี พระพุทธเจ้า, พระแม่กาลี, เจ้าแม่กวนอิม, พระเยซู

ด้วยความปังในลุกส์ต่างๆ ทำให้หลายคนอาจรู้จัก “นัท นิศามณี” มาจากรายการ “สะบัดแปรง” ที่จะเชิญชวนเหล่าคนดังมาเปลี่ยนลุกส์แต่งหน้าให้เกิด เฉิดฉาย โดยมีคนดังแวะเวียนมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น แพรรี่ ไพรวัลย์, เกรซ กาญจน์เกล้า, มิวกี้ ไปรยา และอีกมากมาย

ภาพ"นัท นิศามณี"

ภาพประกอบ

ล่าสุด “นัท นิศามณี” จัดความปังมาอีกแล้ว อัดคลิปวีดีโอพาเที่ยวออสเตรเลียทางช่อง YouTube : Nisamanee.Nutt แค่ชื่อคลิปก็แซ่บลืม “จากเด็กล้างจานสู่มาดามออสเตรเลีย”

แต่ที่พีคที่สุดก็คงจะเป็นภาพ “นัท นิศามณี” โชว์ดื่มน้ำจากรองเท้าส้นสูง! ซึ่งมีผู้ใช้ FACEBOOK ท่านหนึ่งแชร์ภาพดังกล่าว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอึ้งว่าทำไมสาว “นัท นิศามณี” ถึงทำแบบนั้น

ภาพ นัท นิศามณี

ภาพประกอบ

แต่ความจริงแล้ว การดื่มน้ำจากรองเท้า เป็นวัฒนธรรมของชาวออสเตรเลีย ที่หากไปออสเตรเลียแล้วไม่ได้ทำ ถือว่าไปไม่ถึง

วัฒนธรรมนี้เรียกว่า Shoey เป็นวัฒนธรรมการดื่มเบียร์จากรองเท้าของชาวออสเตรเลีย ซึ่งนิยมกันมากในงานปาร์ตี้และตามเทศกาลรวมไปถึงการแข่งขันต่างๆ โดยศิลปินหลายคนที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียก็มักจะทำตามวัฒนธรรมนี้เช่นกัน ล่าสุดก็คือหนุ่ม “แฮร์รี่ สไตลส์” นั่นเอง

ภาพ "นัท นิศามณี"

ภาพประกอบ

ก็เรียกว่าเป็นสาวคอนเทนต์ที่ไม่เคยพลาดสร้างตำนานให้แฟนๆได้ว้าวกันจริงๆ งานหน้า “นัท นิศามณี” จะสร้างตำนานอะไรอีก คงต้องติดตามกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7540537
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7540537