"ฝน-ศนันธฉัตร" หน้าเด็กแต่ประสบการณ์ไม่เด็ก โชว์สเต็ปสแครชแผ่นกับ "แมทธิว"


ให้คะแนน


แชร์

สาวสวยตัวเล็กมากความสามารถ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่พิสูจน์แล้วด้วยผลงานการแสดงมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เอ็มวี ล่าสุด แมทธิว ดีน พิธีกรรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ชวนไปสแครชแผ่น เข้าคอร์ส DJ มิกซ์เพลงสุดมัน ณ สถาบัน Bangkok DJ โดยสาว ฝน เผยคนทักหน้าเด็กเยอะ แต่ประสบการณ์ชีวิตไม่เด็กเลย

“เวลาไปเที่ยวต่างประเทศหนูจะโดนตรวจพาสปอร์ตบ่อยสุด เพราะเขาคิดว่าอายุยังไม่ถึง จะเข้าที่ไหนมักจะโดนการ์ดคุมตัวมาตรวจอายุตลอด เพราะเห็นว่าเราหน้าเด็ก แต่หนูก็ชอบนะคะเพราะเหมือนเขาชมเรา (หัวเราะ) เอาจริงหนูไม่เคยอยากเข้าวงการมาเป็นนักแสดง จนมาวันหนึ่งได้แคสหนังเรื่อง ATM เออรักเออเร่อ ของ GDH เป็นสาวสก๊อย เล่นแบบไม่รู้เรื่อง ให้ทำอะไรก็ทำ ทีมงานเลยชอบที่เราไม่คิดเยอะ ให้เล่นไรก็เล่น

ต่อมาได้เป็นนักแสดงหลักในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เป็นเซตนักแสดงใหม่ 99% ขนาดเรายังโนเนม เดินสายโปรโมตสื่อก็ยังไม่ค่อยรู้จัก พี่ย้งผู้กำกับฯ เคยบอกว่าถ้าเรื่องนี้เจ๊งจะปิดค่าย เพราะเหลือเงินแค่สามหมื่นบาท ก็เท่ากับยอมเสี่ยง เพราะสังคมยุคนั้นซีรีส์เกี่ยวกับวัยรุ่น เซ็กซ์ ยา ด้านมืด ประเด็นอ่อนไหวยังไม่เปิดให้นำเสนอเท่าสมัยนี้ เป็นความท้าทายของทีมงานค่ะ จนเกิดกระแสหลายอย่างดราม่าเยอะ แถบจะโดนปิดไม่ได้ออน แต่หลังออกอากาศไปกระแสถล่มทลาย ทุกคนงง เกิดสิ่งนี้ขึ้นกับพวกเรา ทุกคนประหม่า รับมือกับชื่อเสียงไม่ทัน แต่ก็ผ่านกันมาได้จนถึงวันนี้”

หลังจากฟังเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาแล้ว ฝน ก็เริ่มโชว์สเต็ปการมิกซ์เพลงสุดมันให้ฟัง จากนั้นก็เล่าต่อถึงเรื่องราวจุดเปลี่ยน มุ่งเรียนกฎหมาย ด้วยแรงผลักจากกระแสดราม่า จะเป็นอย่างไรต้องไปตามฟังต่อใน “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง” ในวันศุกร์นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO 29.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644060
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644060