"VARITDA" ศิลปินสาวเสียงสวย เพลงใหม่ป๊อปแจ๊ส "Maybe This is Love" กระแสดี


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความตราตรึงใจผ่านบทเพลงสากลในอัลบั้ม Mood 1 และ Mood 2 : Jazz in the City มาแล้ว คราวนี้ VARITDA (วา-ริด-ดา) หรือ อุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี ศิลปินสาวเสียงสวยจากค่าย “Melodic Corner” (เมลอดิก คอนเนอร์) ภายใต้บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด กลับมาพร้อมกับ Original English Song ผลงานเพลงภาษาอังกฤษที่แต่งขึ้นใหม่เพลงแรกของเธอ ชวนหลงใหลไปกับน้ำเสียงอ่อนหวานละมุน ในเพลง “Maybe This is Love” เพลงป๊อปแจ๊สสดใส ฟังสบาย กล่าวถึงคนที่กำลังตกอยู่ในภวังค์ของความรัก รอบตัวอบอวลไปด้วยความสวยงาม เหมือนหลุดไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ

ซึ่งเพลงนี้ ได้ศิลปินมากความสามารถ “เอิ๊ต ภัทรวี” มาเขียนเนื้อร้อง ในส่วนทำนองได้ “Oil JIRA” (ออย จิรา) และ “PAMAI” (ป่าไม้ เชิดเกียรติศักดิ์) ศิลปินภายในค่าย Melodic Corner มาร่วมแต่งให้อีกด้วย ในมิวสิกวิดีโอเห็นภาพคนที่ตกหลุมรักจนเสียอาการ แสดงนำโดย “จิมมี่–จิตรพล โพธิวิหค” นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์วายเรื่อง Bad Buddy The Series และเรื่อง Vice Versa The Series สังกัด GMMTV ชวนเคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักสดใส จนต้องแอบยิ้มตาม พร้อมเซอร์ไพรส์ท้ายมิวสิกวิดีโอ หลังจากปล่อยเพลงไปในวันแรก เกิดกระแสจนได้อยู่ในเพลย์ลิสต์บน Apple Music และ Spotify รวมกว่า 10 เพลย์ลิสต์ และได้รับความสนใจในระดับสากลกับเพลย์ลิสต์ New Music Friday ถึง 9 ประเทศในเอเชีย

และมิวสิกวิดีโอยังถูกพูดถึงอย่างล้นหลามจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์และมียอดวิวใน YouTube ทะลุล้านวิวภายในไม่กี่วันอีกด้วย รับฟัง “Maybe This is Love” ได้แล้วในทุก Streaming Platform พร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง Youtube : Melodic Corner.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644043
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644043