“ณวัฒน์” ย้ำชัด “3B ห้ามพร่อง ต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย” เพิ่มตำแหน่ง GRAND MODEL เดินแบบอาชีพที่ อินโดนีเซีย


ให้คะแนน


แชร์

 “ณวัฒน์” ย้ำชัด “3B ห้ามพร่อง ต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย” เพิ่มตำแหน่ง GRAND MODEL เดินแบบอาชีพที่ อินโดนีเซีย

       GAME ON!!  “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  เปิดฤดูกาลประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ยกแรก! เปิดกลเม็ดพิชิตมงกุฏ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” เติมมาตรฐานที่ต้องยิ่งกว่า 3B “BODY BEAUTY BRAIN” ในงาน FIRST ORIENTATION MGT 2023 ครั้งแรกที่ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 จังหวัด ได้พบปะกัน ร่วมด้วย ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด หรือ PD และ พี่เลี้ยงนางงาม เก็บเกี่ยวเทคนิค“ทำอย่างไรถึงจะคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” โดย บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  บอกหมดไม่มีกั๊ก ฟังพร้อมกัน รู้พร้อมกัน อยู่ที่ใครจะใช้เป็น!! ปิดท้ายด้วยการชมซีรีย์ SHOW ME LOVE แค่อยากบอก ร่วมกับ อิงฟ้า ชาล็อต และนางงามรุ่นพี่

อ่านต่อ:“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ทุ่มสุดตัวลงทุนทำ MGI HALL | daradaily

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

       งานนี้ทัพสื่อมวลชน เพจนางงาม และแฟนคลับ ตามส่องลุคแรกสวยไม่ต้องแผ่วกันแน่น สยามภาวาลัย ชั้น 6 สยามพารากอน บรรยากาศวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ นางงามทุกคนพร้อมทุกซีน รับทุกแสง ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายไมค์!! คุณณวัฒน์ กล่าวว่าปีนี้นอกจาก 3B ห้ามพร่อง คุณต้องวิ่งหาแสงให้เก่งด้วย” ที่ไหนมีแสงที่นั่นต้องมีเรา โซเชียลโดดเด่น เพราะปีนี้เน้นความเป็นอินฟูลเอนเซอร์ โดยเราจะมีโจทย์ให้ทำ ซึ่งผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 1 แสนบาท และเดินทางไปเอ้าท์ติ้งที่ประเทศเวียดนามด้วยกัน  

       “ความพิเศษของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 อีกอย่างคือ เพิ่มตำแหน่ง GRAND MODEL 5 ตำแหน่ง โดยผู้ชนะทั้ง 5 ตำแหน่งจะเดินทางไปเป็นนางแบบอาชีพที่ประเทศอินโดนีเซีย 3 เดือน มีที่พัก มีงาน และ เงินเดือน สัดส่วนตามข้อกำหนดของงาน เป็นการเติมฝันให้กับนางงามที่มีความสามารถ เพราะบางคนสวย สูง หุ่นดี โพสต์สวย เดินสวย แต่การแสดงไม่ได้ ร้องเพลงไม่ได้ ตำแหน่งนี้ก็จะเหมาะกับเขา สำหรับผมไม่ต้องการทิ้งโอกาสของใครเลย เพราะนางงามทุกคนตั้งใจร่วมเดินบนเส้นทางเดียวกับแกรนด์แล้ว ถ้าความสามารถเขาชัด ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ ผมอยากให้ผู้เข้าประกวดทุกคนตั้งใจและมีความพยายาม เชื่อเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใครครับ” 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

       สำหรับกำหนดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 จะพร้อมเข้าสู่กองประกวดในเดือน เมษายน 2566 ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวที่ จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับรอบตัดสินจะมีขึ้นใน วันที่ 29 เมษายน 2566 ณ MGI HALL ถ.พระราม 9 เวลา 19.00 น.

ติดตามกิจกรรมต่างๆของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้ทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV
Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok
#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #WeAreGRANDthe1andOnly

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124534/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124534/read