อะไรยังไง? หรือนักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ จะซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มบราซิล-อิตาลี


ให้คะแนน


แชร์

อะไรยังไง? หรือนักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ จะซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มบราซิล-อิตาลี

            บอกเลยว่าไม่ได้เงียบหายไปไหนนะจ้ะ เพราะยังซุ่มแซ่บทำงานเพลงที่รักอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ “ปลาบลา บลา บลา” หรือ “ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต” ที่ล่าสุดแฟนๆ ตาดีแอบไปเห็นว่าช่วงนี้หัวใจของนักร้องสาวดูจะกระชุมกระชวย

นักร้อง

นักร้อง

               เพราะมีข่าวแว่วๆ มาว่ามีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบกันแบบไม่ขาด แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เทตัวและหัวใจให้หนุ่มหน้าไหนเป็นพิเศษ แถมยังมีรูปคู่กับหนุ่มบราซิล-อิตาลี หน้าตาดี ที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะใช่แฟนของเจ้าตัวหรือเปล่า? 

นักร้อง

          ล่าสุดนักร้องสาวก็ออกมาบอกแล้วว่า เราอายุขนาดนี้แล้ว บอกตรงๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยเลิศเลอ มีเสน่ห์พิเศษอะไรเลย แต่พอบินไปเที่ยวต่างประเทศทีไร รู้สึกว่าตัวเองฮอตฮิตติดลมบน มากกว่าอยู่ที่ไทย คือจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจิกมาจีบเราเรื่อยๆ บอกตรงๆ ก็แปลกใจตัวเองอยู่ หรือว่ารูปร่างหน้าตาสไตล์เรา หนุ่มฝรั่งจะชอบเป็นพิเศษ อยากจะบอกว่าโสดอยู่จีบเลย กล้าๆ หน่อย ไม่อยากจะขึ้นคาน

นักร้อง

                กับนายแบบหนุ่มบราซิล หล่อล่ำตำใจแรง ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มเป็นนายแบบอิตาลี หล่อเด่นไม่แพ้ใคร ที่เคยมาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย ส่วนใครจะมาวิน ได้ทั้งตัวและหัวใจสาวปลา ต้องตามติดต่อกันเองนะจ้ะ

นักร้อง

         สำหรับผลงานของ “ปลา บลา บลา บลา” เจ้าตัวก็บอกว่ายังรับอยู่นะจ้ะไม่ได้หายไปไหน เห็นไปตะลอนตามต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ต้องไปจ้างหรอก อ้าว! งานแสดงเราชอบนะ ชอบที่จะเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเรื่อยๆ อย่างงานหนังเรื่องล่าสุด Kiss of the Con Queen บทเราอาจจะเยอะ แต่ก็เป็นบทที่สำคัญอยู่ และตอนนี้ปลากำลังยุ่งๆ วุ่นวายนิดหน่อยกับการเตรียมตัวจะไปงานเทศกาลหนังที่คานส์ ฝรั่งเศส จะไปทำอะไรบ้างนั้น อยากให้รอติดตามกันนะคะ บอกไปไวๆตอนนี้ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์จะไม่ตื่นเต้น จริงๆ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส ปลาไปมาแล้วหลายปี เรื่องงานเพลงใหม่ ที่มีหลายคนถามๆ เข้ามานานแล้ว เมื่อไหร่ๆๆๆ จะปล่อยงานเพลงใหม่ออกมาสักที เราก็รีบบอกว่า ช้าหน่อยแต่มาแน่ ไม่อยากจะรีบร้อนอะไรมากเกินไป ค่อยๆ ทำไป ตรงไหนไม่ดี! ก็เท! ก็เปลี่ยนใหม่ ตรงดีก็อยากจะให้ดีกว่าเดิมเรียกว่าชอบกดดันตัวเอง อยากทำงานที่ดี ไม่ซ้ำซาก อยากให้อะไรๆ กับคนดูมากกว่าแค่ฟังเพลงเพลินๆ แล้วจบ แยกย้ายไป ส่วนเอ็มวี มิวสิกวิดีโอที่ไปถ่ายทำที่อิตาลี มามีทีเด็ดที่พระเอกเอ็มวี อยากให้รอติดตามกันนะคะ เด็ดกว่าที่คิดแน่นอน

นักร้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124537/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124537/read