แจ้ ดนุพล เซอร์ไพรส์แฟนเพลงวัยเก๋าหายคิดถึง จัดคอนเสิร์ต “ที่สุดของเพลงแจ้”


ให้คะแนน


แชร์

แจ้ ดนุพล มอบของขวัญแซยิด จัดคอนเสิร์ต “ที่สุดของเพลงแจ้” เซอร์ไพรส์แฟนเพลงวัยเก๋าให้หายคิดถึง ดีใจคนรุ่นใหม่นำเพลงไปร้อง ไม่หวง

นักร้องนักแต่งเพลงระดับตำนานยุค 80 แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงวัยเก๋าให้หายคิดถึง ผุดโปรเจ็กต์ใหญ่ร่วมกับ คลื่นวิทยุ สไมล์ เรดิโอ 98FM จัดคอนเสิร์ต “ที่สุดของเพลงแจ้” คอนเสิร์ตศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลง “ดนุพล แก้วกาญจน์” รวบรวมผลงานเพลงเพราะ ๆ ที่ “เเจ้” แต่งเนื้อเพลงและทำนองเองทั้งหมด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมถ่ายทอดเพลงสุดไพเราะของพี่แจ้ อาทิ ก้อง สหรัฐ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีซเมคเกอร์, เเสตมป์ อภิวัฒน์, เท่ง เถิดเทิง, ตั๊ก ศิริพร และนาย ณภัทร

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตที่สุดของเพลงแจ้ มีตัวแทนศิลปิน ก้อง สหรัถ และ บอย พีซเมคเกอร์ เข้าร่วมงาน พร้อมโชว์เพลง เชื่อฉัน เรียกน้ำจิ้มกันก่อน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดย แจ้ ดนุพล เผยว่า “เป็นความตั้งใจว่าถ้าพี่แจ้อายุเลย 60 แซยิดเมื่อไหร่แล้วเนี่ย เราจะมีของขวัญให้แฟนเพลง ผลงานเพลงที่พี่แจ้แต่งขึ้นมา สิ่งที่เราอยากจะบอกแฟนเพลงว่า กาลเวลาที่ผ่านพ้นมา 40-50 ปี ที่ติดตามผลงานให้กำลังใจเรา ตั้งแต่รุ่นเรามาจนกระทั่งรุ่นลูกรุ่นหลานว่านี่แหละคือไอดอลของคุณพ่อ ศิลปินที่คุณแม่รักมากที่สุด เขาได้มีความภาคภูมิใจเอาไปอวดลูกๆ ว่า ผลงานเหล่านี้พี่แจ้แต่งเอง มันเป็นความภาคภูมิใจที่เราอยากจะบอกคืนกลับไปให้แฟนเพลงภาคภูมิใจในสิ่งที่เขาทุ่มเทให้กับเรา คอนเสิร์ตครั้งนี้มีน้องๆ ศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่จะมาร่วมงานกัน

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงบทเพลงของพี่แจ้ จะผ่านการถ่ายทอดอารมณ์โดยศิลปินอีก 7 ท่าน ที่มีชื่อเสียงคุณภาพสำหรับวงการเพลงบ้านเราในปัจจุบัน รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผลงานเพลงของพี่แจ้ มานั่งฟังเพลงของตัวเอง (หัวเราะ) มันก็เลยดูแปลกๆ เรามีความรู้สึกว่าน้องๆ ทุกคนมีความตั้งใจแล้วรักเพลงของเราจริงๆ ไม่ได้หลอกลวง(ยิ้ม) ตัวพี่แจ้เองก็อยากจะฟังว่าน้องๆ เขาจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร ทุกคนก็โตมากับเพลงเหล่านี้มีประวัติความหลังที่มากับเพลงเหล่านี้ทั้งนั้น”

เพลงพี่แจ้ไม่มีวันตาย มีศิลปินรุ่นหลังนำมาร้องตลอด? “ดีใจครับ ศิลปินแต่งเพลงก็อยากจะเผยแพร่เพลงออกไปอยู่แล้ว ก็มีน้องๆ มาขอเพลงพี่แจ้เอาไปร้อง พี่แจ้ก็ไม่เคยไปปิดกั้น ไม่เคยคิดเรื่องเก็บเงินค่าลิขสิทธิ์กับน้องๆ พ่อแม่น้องมีบุญคุณกับพี่แจ้ สมัยก่อนซื้อเพลงซื้อเทปของพี่แจ้ เราก็ได้ตอบแทนแฟนเพลงรุ่นพ่อแม่ที่ลูกหลานเขาอยากร้องเพลงเรา ไม่เก็บตังค์ ไม่หวง ยกเว้นคนที่มีเวทีมีสปอนเซอร์แล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่แจ้มาเซอร์ไพรส์สร้างความอบอุ่นบันเทิงให้กับแฟนเพลงแน่นอนครับ แล้วเจอกันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7541966
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7541966