กลายเป็นสายแบ๊ว เมื่อ "พีค-ภัทรศยา" โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง กับ "ต๊อด-ศิณะ"


ให้คะแนน


แชร์

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า สาว “พีค-ภัทรศยา” ลงรูปควง “ต๊อด-ศิณะ” ไปกินขนมหวานที่ร้านเบเกอรีพีคชวนต๊อดถ่ายรูปคู่โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง ต๊อดก็ไม่ติด!! เพื่อซิสพีคทำให้ได้ทุกอย่าง จากหนุ่มเซอร์กลายเป็นสายแบ๊ว ไม่รู้จะเอ็นดูใครก๊อนนน…น!!

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now...

  • เดินหน้ารันวงการเพลงอย่างไม่หยุด “Barbies (บาร์บี้ส์)” วงดนตรีรุ่นพี่จากค่าย Smallroom เดินหน้าปล่อยซิงเกิลใหม่ “ในความทรงจำ (In Memory Of…)” ที่ถือเป็นเพลงช้าในรอบหลายปีของพวกเขา ทำเอาแฟนเพลงหลายคนเซอร์ไพรส์กันเป็นแถว เพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ต้อง ‘จากลา’ กันด้วยปัจจัยหรือเหตุผลต่างๆ ที่เมื่อถึงวันที่ต้องจากกัน ก็ยังคงมีสิ่งที่เหลืออยู่นั่นคือ ‘ความทรงจำดีๆ’ ที่เคยมีร่วมกัน สำหรับซิงเกิลนี้ Barbies ได้ใช้เทคนิคการร้องและดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิมรวมถึงการใช้เอฟเฟกต์ต่างๆเพิ่มเข้ามา จึงเป็นเรื่องท้าทายและแปลกใหม่สำหรับวง ติดตาม MV เพลง “ในความทรงจำ (In Memory Of…)” https://www.youtube.com/watch?v=TeszY4l-6ys 
ดันซอฟต์เพาเวอร์  -  อิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดโครงการ THAI 5F SOFT POWER ผลักดันความเป็นไทยสู่ระดับชาติและนานาชาติโดยกระทรวงวัฒนธรรมพร้อมเปิดตัว MV ฟ้อนทั้งน้ำตาโดยซุปตาร์ เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ มี โชติกา อัครกิจโสภากุล, โกวิท ผกามาศ, ชำนาญ งามมณีอุดม และ บุษบา ดาวเรือง ร่วมงาน ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส วันก่อน. ดันซอฟต์เพาเวอร์  –  อิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดโครงการ THAI 5F SOFT POWER ผลักดันความเป็นไทยสู่ระดับชาติและนานาชาติโดยกระทรวงวัฒนธรรมพร้อมเปิดตัว MV ฟ้อนทั้งน้ำตาโดยซุปตาร์ เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ มี โชติกา อัครกิจโสภากุล, โกวิท ผกามาศ, ชำนาญ งามมณีอุดม และ บุษบา ดาวเรือง ร่วมงาน ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส วันก่อน.
  • ปังไม่หยุด พีพี–กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คว้าพรีเซนเตอร์ “บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” คนใหม่ เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ชุด First Generation ภายใต้คอนเซปต์ “เป็นตัวเองได้เต็มที่ กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่” พีพีเผย “พีดีใจว่าสิ่งที่พีทำ ไลฟ์สไตล์ของเราและการเป็นตัวของตัวเองนอกจากเราจะภูมิใจแล้วคนอื่นก็ยังมองเห็นและสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้” ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด First Generation ผ่านทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดียของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกช่องทาง.
  • กรี๊ดพี่แจ็ค!! แพนทีน ไทยแลนด์ เปิดตัว แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก นั่งแท่น Spokesperson ของแพนทีน ไทยแลนด์ เผยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในแคมเปญ It’s not Luck, It’s PANTENE ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จที่ต้องผ่านความพยายามและการฝ่าฟันอุปสรรค เช่นเดียวกับเส้นผมที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรมาก็สามารถฟื้นกลับมาสวยได้ งานนี้จุดกระแส #แพนทีนมีหวัง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหลังปล่อยผลงานออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ได้ทาง http://bit.ly/3SDOXfZ

หมวยซ่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644825
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644825