เปิดตัวครั้งแรก เผยโฉม 47 สาวงาม ชิงมงฯนางสาวไทย 2566


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มก้าวแรกอย่างเป็นทางการ สำหรับการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด จัดงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 47 คนเป็นครั้งแรก เผยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของหญิงไทยยุคใหม่ในหลากหลายมิติ พร้อมชูของดีทั่วไทยผ่านกิจกรรมเชิดชูของดี 4 ภูมิภาคซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 3 มีนาคม 2566 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

การเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2566 นับเป็นการเผยโฉมเหล่าสาวงามทั้ง 47 คนอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้งานเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้แฟนๆ นางงามสัมผัสความสวยของผู้เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด พร้อมสัมผัสความเลอค่าจากภายในของพวกเธอ ผ่านการแสดงทัศนคติในหัวข้อ “The Ultimate Precious” หรือ “ที่สุดแห่งความล้ำค่า”

นางงาม

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2566 ทั้ง 47 คน เปิดตัวในชุดสีขาวเรียบหรูและทรงพลัง ก่อนเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวแสดงตัวตนและทัศนคติให้รู้จักพวกเธอมากยิ่งขึ้น สำหรับการประกวดนางสาวไทยในปีนี้ยังคงมุ่งเน้นเฟ้นหาผู้หญิงไทยที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม อ่อนหวาน แต่แข็งแกร่ง พร้อมส่งมอบพลังบวกและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้สังคม เพื่อเป็นตัวแทนความล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่จะก้าวขึ้นบนเวทีการประกวดระดับโลก “มิสเวิลด์” ในอนาคต

ชิงมง

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานเปิดตัวคือ “กิจกรรมชูของดี 4 ภาค” ซึ่งเหล่าสาวงามทั้ง 47 คนนำเสนอของดีทั่วเมืองไทยให้ผู้ร่วมงานได้ชม ชิม ช็อป ของดีประจำจังหวัดทั่วไทยอย่างจุใจ ภายในพื้นที่จัดงาน โดยกิจกรรมนำเสนอของดีทั่วเมืองไทยนั้นสอดคล้องกับบทบาทหน้าที่สำคัญอย่างยิ่งของ “นางสาวไทย” คือการเป็นทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่จะต้องเผยแพร่ความล้ำค่าของประเทศไทยให้เฉิดฉายสู่สายโตชาวโลก ตามแนวคิด “จาก Local สู่เลอค่า”

4ภาค

นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด กล่าวว่าดีใจมากที่ถึงเวลาการเปิดตัวสาวงามทั้ง 4 ภาคของเรา และได้มาร่วมงานกิจกรรมเชิดชูของดี 4 ภูมิภาคไปกับ ทรู 5G นี่คือบริบทที่ชัดเจนของเวทีนางสาวไทย เราจะนำของดีทุกจังหวัดมาโชว์ และเมื่อเปิดตัวสาวงามทุกจังหวัดแล้ว อยากให้แฟนนางงามทุกคนช่วยกันจับตาดู แนะนำ และวิจารณ์กันอย่างสร้างสรรค์ เชื่อว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะได้เห็นพัฒนาการจากสาวงาม

ระนอง

ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจะเป็นทูตการท่องเที่ยวของกระทรวงวัฒนธรรม เผยแพร่ความล้ำค่าของประเทศไทยให้เฉิดฉายสู่สายโตชาวโลก ตามแนวคิด “จาก Local สู่เลอค่า” โดยผู้เข้าประกวดจะเดินทางไปเก็บตัวที่จ.พัทลุง ระหว่างวันที่ 5 – 7 มี.ค. นี้ การประกวดรอบพรีลิมมินารี่จะมีขึ้นในวันที่ 17 มี.ค. และรอบตัดสินวันที่ 19 มี.ค. 2566

มาจากหนองบัว

การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 จะเข้มข้นตลอดเดือนมีนาคม 2566 นี้ ผ่านกิจกรรมมากมายเพื่อค้นหาเพชรเม็ดงามสุดล้ำค่า แฟนนางงามติดตามชมการประกวดได้ทางช่องแพลตฟอร์มของกองประกวด ได้แก่ Facebook: @officialmissTH และ Instagram: @official_missthailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542072
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542072