กอล์ฟ กัญจน์ แฮปปี้ กินเด็กอมตะ ประกาศชัดพี่ไม่ใช่สายเปย์


ให้คะแนน


แชร์

หลังเปิดตัวคบแฟนเด็ก อายุน้อยกว่า 20 ปี ชีวิตแฮปปี้ไม่เบา สำหรับ กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร หรือ กอล์ฟ ปิ้งไก่ กับหวานใจ หนุ่มสปาย ชาวเชียงใหม่ งานนี้บินไปภาคเหนือทุกเดือน เดินหน้าทำคอนเทนต์ติ๊กต็อกและยูทูบเสิร์ฟความหวาน ให้กับแฟนๆ ไม่แคร์ชาวแซะ

ล่าสุด(3มี.ค.66) กอล์ฟ เดินทางไปร่วมงานกิจกรรม “เปิดลานเทดู เลือดเจ้าพระยา” ที่ มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

อัพเดตความรักหลังเปิดตัว? “ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ เราทำอะไรด้วยกันเยอะขึ้น มียูทูบ มีไลฟ์สดด้วย กระแสดีครับหลังเปิดตัวไป ก็จะมีงานมาโน่นนี่มาให้เรารีวิวบ้าง คือเราอายุห่างกันมาก 20 ปี ก็เป็นลูกได้เลย พ่อเขาอายุเท่าเรา (หัวเราะ) ส่วนแม่เขาอายุน้อยกว่าเราปีหนึ่ง แต่เขาอาจจะมีลูกเร็วอะไรแบบนี้ครับ

ตอนนี้คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว? “ก็ปีกว่าแล้วครับ บางคู่เขาอาจจะคุยกันเป็นเดือนแล้วค่อยคบกัน แต่เราคุยกันถูกคอ คุยกันรู้เรื่อง ใจมันตรงกัน ก็เลยลองคบกันดูเลยมั้ย ซึ่งมันก็ยาวมาเรื่อยๆ ครับ ตอนแรกก็มีปัญหานิดหน่อย เรื่องอารมณ์ เป็นคนใจร้อน ก็คุยกันตั้งแต่แรกเลย ว่าฉันคนแบบนี้ เธอเป็นคนแบบนี้นะ ค่อยๆ ปรับเข้าหากัน”

มองไปไกลถึงอนาคตไหม? “ยังไม่ได้มองอะไรไกลขนาดนั้นครับ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน มีงานก็ช่วยกันทำ อายุห่างไม่ใช่อุปสรรคเลยครับ เพราะเรามีแฟนเด็กมาตลอด แต่ก็อาจจะเรื่องอารมณ์ของเด็กกับผู้ใหญ่ ที่มันต่างกันบ้าง แค่คุยกันก็เข้าใจ”

สิ่งที่ทำให้คลิกกัน จนคบกันมาถึงตอนนี้? “น้องเขาค่อนข้างขี้อ้อน (ยิ้ม) ขี้เล่น ขี้แหย่ ส่วนเราก็เอาใจเขาบ้างบางเรื่อง จริงๆ ตอนแรกๆ เราก็แค่จะคุยเฉยๆ นะ ไม่ได้คิดจะคบอะไร แต่พออยู่ไปอยู่มา อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกัน”

มีแฟนเด็กแบบนี้ต้องฟิตต้องเฟิร์มให้ดูเด็กไปด้วยไหม? “เราออกกำลังกาย คุมอาหารเป็นปกติอยู่แล้ว แต่แฟนอ่ะชวนอ้วนไง (กินเด็กแล้วเป็นอมตะ?) ประมาณนั่นแหละ (หัวเราะ)”

มีหวงบ้างไหม ด้วยความที่เขาเด็กวัยรุ่นอยู่? “ก็มีบ้างครับ เราอยู่ห่างกันด้วย เขาอยู่เชียงใหม่ เราอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็หวงกันทั้งคู่ แต่เราไม่ค่อยแสดงออก ส่วนน้องก็จะแสดงออกมาเลย”

ระยะทางเป็นอุปสรรคไหม? “ไม่เป็นครับ เราบินไปหาเขาเกือบทุกเดือน ช่วงหลังๆ มีไลฟ์สด น้องก็จะบินมาบ้าง ก็ได้เจอกันมากขึ้น เราขอน้องสาวเรา ว่าเดือนหนึ่งขอไปเชียงใหม่ครั้งหนึ่ง ไปอยู่อาทิตย์หนึ่ง (จะย้ายไปอยู่โน่นเลยไหม?) ไม่แน่ๆ”

เราเป็นฝ่ายเปย์เขาไหม? “ไม่เปย์ครับ คุยกันแต่แรกเลย ว่าฉันไม่ได้มาสายเปย์นะ คบกันด้วยใจ สมมติอยากกินอะไรแพงๆ ที่เธอไม่ชอบกิน ก็เดี๋ยวเราเลี้ยง ส่วนอันไหนที่ฉันไม่อยากกินแล้วเธออยากกิน เธอก็เลี้ยงฉันแล้วกัน”

กระแสด้านลบยังมีเข้ามาอยู่ไหม? “มีแรกๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ มีบอกว่าระเบิดถังขี้บ้าง อะไรบ้าง (หัวเราะ) ก็ปกติ คือแรกๆ ก็มีสะอึกบ้าง แต่พอผ่านมามันก็เริ่มชิน ไม่ต้องไปอ่าน ไม่ต้องสนใจดีกว่า เพราะส่วนใหญ่คนจะชอบมากกว่าเยอะเลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542920
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7542920