สุดอึ้ง สเตฟาน แฉวีรกรรมพระเอกร่วมวงการ คาสโนว่าตัวพ่อผู้หญิงเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนาน สำหรับอดีตพระเอกดัง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ล่าสุดออกมาเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการทางช่องยูทูบ เม้าท์เกี่ยวกับเรื่องในวงการบันเทิงเมื่อครั้งนานมาเเล้ว เเละได้พูดถึงพระเอกร่วมวงการพร้อมวีรกรรมเเสบเพียบ

โดย สเตฟาน เล่าว่า “ในวงการจะมีอยู่คนนึงที่เป็นเดอะเบสในเรื่องนี้ เรื่องเเบบทุกอย่างที่สุดอ่ะคนนี้เเต่เราไม่ต้องบอกชื่อนะ (ทุกคนอยากรู้ว่าเป็นใคร) มีอยู่ครั้งนึงถ่ายละครที่เชียงใหม่ เเล้วคนนี้ไม่มาเขาต้องยกกอง ยกกองคือเสียเงินประมาณ 2 เเสนเลยนะเขาอยู่กรุงเทพฯ ต้องส่งคนไปรับวันนึง

เเล้วพอวันที่สามเปิดรถปุ๊ปเป็นเพื่อนเมาอยู่ในรถไม่ใช่ตัวเขา ผมไม่เคยเจอ เเต่ผมเคยขับรถไปพัทยามีอยู่ครั้งนึงเขาโทร. มาหา เเล้วบอกไอ้ฟานมึงมาพัทยาไม่บอกกูหรอ ผมคิดในใจกูเคยเจอปะว่ะ เขาก็บอกว่ามาหากูเลยกูอยู่ร้านนี้เเล้วเราก็ไปหาเขา เเล้วก็พาผมไปเที่ยว

พอเจอผู้หญิงสวยๆ เขาก็ทำเป็นเต้นๆ เเล้วก็เอานามบัตรให้ผู้หญิง เเล้วมีงานนึงผู้ชายกับผู้หญิงเขากำลังเต้นด้วยกันอยู่ คนนี้ก็ไปเเทรกกลางเบียดผู้หญิง เเล้วเขาก็หยิบนามบัตรให้ผู้ชายบอกให้เมียมึงโทร. หากูด้วย

มีวันนึงผมทำงานอยู่เเล้วเขาก็โทร. มาอีกบอกฟาน มารับกูหน่อย กูจะไปมาบุญครอง พอไปถึงปั๊ป เดินเข้าในห้างดูดบุหรี่ รปภ. บอกพี่ห้ามดูดนะ เเล้วเค้าก็มองหน้ารปภ. เเล้วดูดต่อ พอขึ้นบันไดเลื่อนเขาก็นั่งท่าสควอชเเล้วดูดบุหรี่ พอถามว่าพี่จะมาทำอะไรเขาบอกอยากมาสูดอากาศบริสุทธิ์ กูนึกในใจทำไมไม่ไปสวมลุมไปอะไรว่ะ ทำไมมามาบุญครอง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645398
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645398