โมเมนต์ดีๆ น้องอชิ-น้องมิย่า ร่วมดินเนอร์ฉลอง แม่โบ ชญาดา ครบรอบแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าสเตตัสหัวใจของ น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายสุดหล่อของ ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา กับ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาวสุดรักของ พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ชัดเจนมากว่าเป็นสีชมพู เพราะตั้งแต่มีข่าวออกมาก็เห็นภาพของทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ และอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านตลอด

และล่าสุดก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้ได้ยิ้มกันอีกแล้ว เมื่อ น้องอชิ-น้องมิย่า ควงคู่กันไปทานดินเนอร์ฉลองวันครบรอบแต่งงานของคุณแม่โบ ชญาดา และ แบงค์ กฤชพล เศวตนันท์ พร้อมทั้งแชะภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก เรียกว่านอกจากสถานะจะชัดเจนแล้ว การคบกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาตลอดจริงๆ

ซึ่งคุณแม่โบก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Happy Wedding Anniversary to us ขอบคุณพี่แบงค์ที่ทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ และคอยดูแลโบกับอชิอย่างดี พี่แบงค์แอบสั่งดอกไม้มา Surprise สำเร็จทุกครั้ง ปีนี้ซื้อให้ล่วงหน้า แอบเอามาวางไว้หัวเตียงก่อนนอน และยังใจดีพามาทานร้านโปรดตั้งแต่สมัยเรียนที่ลอนดอน ขอให้เรามีวันดีๆ ร่วมกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ ขอบคุณลูกรักทั้งสองที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทำให้แม่โบมีความสุขอบอุ่นที่สุดค่ะ”

งานนี้นอกจากจะมีเพื่อนพ้องในวงการรวมถึงแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมทั้งอวยพรในโอกาสครบรอบแต่งงานของคุณแม่แล้ว หลายคนก็อดแซวไม่ได้ว่าคู่คุณแม่ก็หวาน คู่คุณลูกก็หวานไม่แพ้คู่คุณแม่เลยจ้า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645310
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645310