อั้ม พัชราภา น้ำตาคลอ เพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางปาร์ตี้วันเกิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปาร์ตี้วันเกิดนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จะอายุ 41 ปีในวันที่ 5 ธ.ค. 2562 ที่จะถึงนี้ โดยในปีนี้เจ้าตัวขอจัดปาร์ตี้ก่อนล่วงหน้า 2 วัน และให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานแบ่งเป็นทีมสีต่างๆ จัดการแสดงมาทีมละ 1 ชุด ทีมใดที่ชนะจะได้เงินรางวัลนับแสนบาทและวอชเชอร์เสริมสวยราคาหลายแสนบาทด้วย โดยนอกจาก อั้ม จะเป็นกรรมการแล้ว ยังมีไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา และบรรดาไฮโซดังอีกหลายคนเป็นกรรมการด้วย

งานนี้บรรดาเพื่อนๆ เลยทุ่มเทสุดๆ จัดเต็มการแสดงมาให้ อั้ม ได้ประทับใจ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ส่วนทีมที่ชนะในงานครั้งนี้คือทีมสีแดงและทีมสีฟ้า ซึ่งในงานนี้นอกจาก อั้ม จะให้เงินสด 100,000 บาทแก่ทีมผู้ชนะแล้ว ไฮโซสาว มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ยังใจดีเพิ่มให้อีก 1 แสนบาท เพื่อให้ทีมสีแดงและสีฟ้าได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาทเท่ากัน แถมยังแจกให้ทุกทีมเพิ่มอีกทีมละ 10,000 บาทด้วย

สำหรับทีมสีแดงนำโดย นาตาลี เจียรวนนท์, แหวนแหวน ปวริศา, ชาย อานันทวีป ฯลฯ ทำวิดีโอเลียนแบบการแสดงละครของ อั้ม ฮาได้ใจมากๆ เรียกว่าอินเนอร์ความเป็นนักแสดงมาเต็มสุดๆ ทำเอาเจ้าของงานอย่าง อั้ม กรี๊ดถูกใจขำกระจาย ส่วนทีมสีฟ้าที่นำโดย หนิง ปณิตา, ป๊อบ คำเกษม, ยุ้ย ปาป้า ฯลฯ ทุ่มทุนสร้างไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะทำคลิปรวมคนบันเทิงและแฟนๆ ที่อยากเห็น อั้ม แต่งงานแล้ว ยังลงทุนแต่งเพลงขึ้นมาใหม่เพื่อถาม อั้ม ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน

ส่วนไฮไลต์เด็ดของทีมสีฟ้าอยู่ในช่วงท้าย โดยทีมสีฟ้าเอาเวลคลุมผมเจ้าสาวมาสวมให้ อั้ม ส่วนเพื่อนๆ ทีมสีฟ้าใส่หน้ากากดาราหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงหลายคน ก่อนจะลงไปนั่งคุกเข่าขอ อั้ม แต่งงาน ทำเอา อั้ม ถึงกับน้ำตาคลอ อีกทั้งเวลคลุมผมที่ใส่ก็เข้ากับชุดสีขาวที่ อั้ม ใส่พอดี แถมยังเข้ากับช่อดอกไม้สีขาวที่เพื่อนๆ มอบให้อีกด้วย ทำให้ อั้ม ดูสวยออร่าราวกับเป็นเจ้าสาวเลยจ้า

เรียกว่าเป็นงานวันเกิดที่ทำให้เจ้าของวันเกิดอย่าง อั้ม ประทับใจมากจริงๆ ว่าแต่ซ้อมถูกขอแต่งงานแล้ว หลายคนก็อยากเห็น อั้ม ถูกขอแต่งงานจริงๆ สวมชุดเจ้าสาวโบกมือลาจากคานจริงๆ ซะทีนะจ๊ะ อิอิ.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง