ชุดาภา-ผัดไท เคลียร์คลุมถุงชนลูก ก้อง เป็นพ่อจนจดทะเบียนสมรส รักนี้โป๊ะตอนไหน


ให้คะแนน


แชร์

ที่มารักโป๊ะตอนไหน แม่ไม่เอะใจ ชุดาภา – ผัดไท แจงคนมองคลุมถุงชนจับคู่ให้ลูก ก้อง เผยเหตุทำหน้าที่พ่อให้เจ้าสาวทุกอย่างกระทั่งจดทะเบียนสมรส น้ำตาไหลวิศวะหนุ่ม-หมอสาว เด็กดีทั้งคู่

แก๊งเพื่อนรัก ชุดาภา จันทเขตต์ มาพร้อมเพื่อนซี้ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช มาเปิดใจถึงงานวิวาห์ หมอเจอาร์ ลูกสาว ผัดไท กับ จินโจว ลูกชาย ชุดาภา ในรายการ คุยแซ่บshow

ชุดาภา เผยถึงลูกชายที่คนไม่ค่อยรู้ว่ามีลูกชาย เพราะลูกชายก็ขาวตี๋ไม่เหมือนแม่ นึกว่าขอมาเลี้ยง จริงๆเคยโพสต์ตอนลูกไปเรียนเมืองนอก เคยไปออกรายการตอนลูกเล็ก แต่คนไม่ค่อยรู้กัน

ส่วน ก้อง ที่มาทำหน้าที่พ่อ แต่เกือบจะไม่ได้ทำหน้าที่แล้ว ผัดไท ซึ่งวิดีโอคอลมาร่วมในรายการ เล่าว่า วันนั้นพ่อเจอาร์เขาติดงาน พ่อเขาเป็นนักบินต้องไปบิน ลาไม่ได้ ตอนแรกพ่อเขาไม่สบายใจ กลัวลูกไม่รัก เขาเลยจะมา แต่เจอาร์เขาเข้าใจ เขาเลือกน้าก้องให้เป็นคนส่งตัวเจ้าสาวแล้ว เพราะพี่ก้องเริ่มทำทุกอย่าง วงจรความทรงจำเขาเป็นพี่ก้อง

ผัดไท ถึงกับร้องไห้เผยอีกว่า วันสำคัญเขาไม่อยากขาดพี่ก้องเพราะเขาซ้อมมาทุกอย่างแล้ววันจริงจะไม่ใช่พี่ก้อง เขาบอกเขาขอโทษนะป๊า เขาขอให้เป็นพี่ก้องเหมือนเดิม เขาไม่เปลี่ยน ป๊าเขาก็บอกเขาเข้าใจก็โทรหาลูกเขาแต่เช้า เหมือนอยู่ร่วมด้วยตลอด

โดย ก้อง ทำหน้าที่ทุกอย่างจริงๆ กระทั่งจดทะเบียนสมรส เพราะ ผัดไท ไม่สบายกะทันหันจนต้องเข้ารพ. แล้วทางโบสถ์ที่ทำพิธีต้องมีจดทะเบียนสมรส ผัดไท เล่าติดตลกว่า พี่ก้องเป็นคนพาลูกไปจดทะเบียนกับพี่ชุ ถ่ายรูปออกมาหน้าฟิน ลูกกูแต่งงาน เจอาร์ โทรมาบอกแม่ว่าน้าก้อง มาเป็นพยานจดทะเบียนให้ น้าก้องหน้าสีชมพูมาก เหมือนเขามีความสุขทำให้หลาน ใครมีช่องโหว่อะไร ถึงเขาจะยุ่งแค่ไหนเขาจะทำให้

เมื่อถามว่ามีคนอยากรู้ แม่กับแม่จับลูกมาคลุมถุงชนหรือเปล่า แม่เขาต้องคุยกันไว้แน่โตขึ้นต้องให้ลูกมาแต่งงานเหมือนในละคร
ชุดาภา ชี้แจงว่า ไม่เคยคิดเลย เขาเจอกันเป็นระยะอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก จนโตมาเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้เอะใจ ช่วงวัยรุ่น ถ้าคนนี้มา อีกคนจะมา ถ้า เจอาร์มาโจวจะมา ช่วง 2-3 ปีหลัง อันนี้ไม่รู้คิดเองหรือเปล่าไม่กล้าถามลูก

ถามว่าแล้วมาโป๊ะตอนไหน ชุดาภา เล่าว่า ผัดไท รู้สึกมาเมื่อ 4-5 ปี เขาเคยมาคุยกับพี่ เหมือนสองคนนี้เขาคุยๆกัน ชอบๆกันหรือเปล่า แต่เราไม่คิดแบบนั้นเพราะลูกเราเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถ้าเขาจีบใครเขาจะมาบอก 4-5 ปี คลุมเครือมาก (ด้าน ท็อป ก็บอกว่า ลูกๆท็อปก็บอกว่า เขาไปกินข้าวกันแบบพี่น้อง ไม่ใช่จีบกันหรอก) จนมาจับได้เอาช่วงหลัง

ด้าน ผัดไท เผยว่า 4-5 ปี เคยบอกว่ามันน่าจะชอบกัน เพราะเจอาร์มีอะไรจะบอกแม่ เอาไลน์ให้ดู คุยกันตลอด ก็บอกพี่ชุอย่าทักนะ กลัวมันไม่รักกัน กลัวไปทักแล้วมันอายแล้วเลิกกัน เลยไม่ทักให้เขาคบกันไปเรื่อยๆ ตอนนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ชัดเจน แต่มีโอกาสเขาก็อยู่ด้วยกันนะ ไปกินร้านเก๋ๆ
จนเรียนจบมาแล้ว โจว มาทำงานแถวบ้านเรา เอ็มควอเทียร์ เขาก็นัดกินข้าว เจอกันบ่อย ตอนแรกไป 3 คน มีหลานอีกคน พั้นชี่ ไปด้วย หลังๆ พั้นชี่ไม่ได้ไปด้วยแล้ว (ท็อป บอกว่า หลังๆลูกๆท็อป เป็นนักสืบโซเชียล ก็ไปส่องสตอรี่แล้วบอกเป็นไปได้)

ถามถึงวันที่เขามาสารภาพ ชุดาภา เผย เขามาสั้นๆ โจวมีอะไรจะบอก ก็ถามเป็นแฟนกับเจเหรอลูก เขาบอกครับ คำเดียวเลย
ด้าน ผัดไท เล่าว่า เจบอกแม่ทำไมเจอโจวหลังๆ ชอบมาแตะมือ หยิบของผ่านมือ เหมือนจะใกล้ตัวมากขึ้น แม่บอกโจวเขาชอบเธอ เจบอกไม่แน่ใจ แต่สองคนนี้เขาเป็นคนตรง ไม่นานเขาก็ขอลองคบกันดู เรารู้ว่าเป็นโจว ลูกพี่ชุ เราไม่มีปัญหา เรารักโจวอยู่แล้ว เรารู้เขามีวินัย ไม่ต้องระวังอะไร ลุ้นกลัวฝันไม่เป็นจริง พอรู้ว่าเขาคบกันจริงจังก็ดีใจ เราถูกใจลูกเขย

ด้าน ก้อง ปลื้มใจ เพราะทั้งคู่เป็นลูกชายลูกสาวของเพื่อนทั้งกลุ่ม คนหนึ่งหมอ คนหนึ่งวิศวะ แมตชิ่งกัน เป็นเด็กดีทั้งคู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543325
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543325