อ๋อม สกาวใจ ส่งกำลังใจให้ ‘นายก’ ขอให้หายป่วยไวไว ถึงแม้ฉันไม่ชอบคุณ! 


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้ฉันไม่ชอบคุณ! อ๋อม สกาวใจ ส่งกำลังใจให้ ‘นายก’ ขอให้หายป่วยไวไว เพื่อกลับมาสู้กันแบบเป็นธรรม พร้อมฝากสารถึงประยุทธ์หวังว่าคุณจะคิดและเข้าใจ

ส่งกำลังใจให้ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นจำนวนมาก หลังจากเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.65) นายกไดเเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจดูอาการปวดบวมที่มือด้านขวา จนพบว่า มือขวามีอาการบวมอักเสบจนต้องใส่เฝือกอ่อน และนอนรพ.1 คืน ทำให้ต้องงดภารกิจต่างจังหวัด 5-7 วัน แต่ภารกิจที่ทำเนียบยังปฎิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ

ล่าสุด (5 มี.ค.65) อ๋อม สกาวใจ นักแสดงชื่อดังและปัจจุบันผันตัวลงสู่สนามการเมืองเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ส่งให้กำลังให้นายกรัฐมนตรี หลังจากทราบข่าวอาการป่วยของนายก พร้อมฝากข้อความถึง“พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

โดยอ๋อม เผยว่า “ถึงคุณประยุทธ์ ได้ข่าวว่าคุณป่วย ดิฉันขอให้คุณหายป่วยไวไวนะคะ ถึงแม้ว่าส่วนตัวดิฉันจะไม่ชอบความคิดการทำงาน การวางตัว วุฒิภาวะและอีกหลายๆเรื่องของคุณ แต่ฉันอยากให้คุณหายป่วยไวไวเพื่อกลับมาสู้กันแบบเป็นธรรม ในการแข่งขันครั้งหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้นและหวังว่าคุณเองก็จะลงสู้ด้วยกติกาที่ “เป็นธรรม” เช่นกัน

ฉันไม่ชอบคุณเลยบอกตรงๆ แต่ก็ยังหวังให้คุณหายป่วย ฉันก็อยากจะฝากคุณเรื่องน้องๆลูกๆหลานๆที่เขาเรียกร้องสิทธิ จนตัวเองต้องป่วยเช่นกัน หวังว่าคุณจะคิดและเข้าใจ หายป่วยไวไวนะจ๊ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543360
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543360