สุดกลั้น! ชีวิตนางงาม "แนท-น้ำตาล-มารีญา" โดนขู่ฆ่าด่าพ่อแม่ น้ำตาแตก


ให้คะแนน


แชร์

ตื่นๆค่ะพี่จะเทย…3 มงมาแน่!!…นางงามมาแล้ว!! จัดให้พ่อต้องเช็ดน้ำหมากกันไปด้วยเลยกับ 3 สาวสวย แนท อนิพรณ์, น้ำตาล ชลิตา และมารีญา พูนเลิศลาภ ความสามารถหลากหลายสุดๆ นอกจากจะมีมง มีตำแหน่งเข้าติด Top ของเวทีจักรวาลแล้ว ล่าสุดยังผันตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปออกซิงเกิลเพลงน่ารักๆ แดนซ์เซ็กซี่ขยี้ใจแม่ยก

แซ่บมงลง!!! แซ่บมงลง!!!

แต่การเป็นคนสวยก็เหนื่อยเหมือนกัน!! เนื่องจากวงการนางงามขยันมีดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ก้าวขาขึ้นเวทีประกวดจน 3 สาวส่ายหน้าอย่างพร้อมเพรียงไม่คิดจะเปิดโรงเรียนสอนนางงามเลย! ขอเป็นกูรูอยู่เงียบๆดีกว่า เพราะก็เจอมากับตัว

แม่อยากเต้นด้วยจ้าสาวๆ แม่อยากเต้นด้วยจ้าสาวๆ

ไม่ว่าจะเป็นการ inbox เข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวถึงขั้น ขู่ฆ่าพ่อฆ่าแม่หรือกระทั่งโดนใช้คำหยาบคาย “มึงไม่ได้ตำแหน่งหรอก ขึ้นเครื่องบินไปก็ตกเครื่องบินตาย!” ทั้ง 3 คนก็จิตแข็งมีวิธีรับมือกับการถูกบูลลี่ การโดนวิจารณ์หนักๆ บ้างก็โยนขึ้นฟ้า บ้างก็ปรึกษา “แนท อนิพรณ์” ผู้เป็นพลังบวกของกลุ่ม จนครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮขึ้นมากลางรายการเพราะเป็นเหมือนบ่อเก็บความรู้สึกเพื่อนๆ ที่เข้าใจและอยากให้กำลังใจทุกคน

แนทเก็บน้ำตาไว้ไม่ไหว... แนทเก็บน้ำตาไว้ไม่ไหว…

แน่นอนว่านางงามก็ต้องมาพร้อมกับเรื่องราวดีๆ ที่แต่ละคนช่วยเหลือสังคม และน่าสนใจมากที่สาว มารีญา มีโครงการเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์วิธีแก้ปัญหา มลพิษในอากาศ ปัญหาใหญ่ที่คนไทยกำลังเผชิญและสำลักฝุ่น PM 2.5 กันถ้วนหน้าอยู่พอดี!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645496
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2645496