คนตัดหนังเข้ารพ.แล้ว พชร์ เกือบโดนสับ กำกับ ป้ารัตนา ลั่นมึงอย่าสอน… ยกอัจฉริยะ


ให้คะแนน


แชร์

แม้หนูจะเทคเยอะบางทีถึง20เทคหนูก็จะทน แต่หนูไม่ผิดหวังในตัวป้าจริงๆ คนตัดหนังเข้ารพ.ไปแล้ว พชร์ เกือบโดนสับ กำกับ ป้ารัตนา ลั่นมึงอย่าสอน… ยกอัจฉริยะ

อัดแน่นด้วยตัวตึง ถ่ายหนังกันหามรุ่งหามค่ำเลยตอนนี้ สำหรับผู้กำกับผู้สร้างหนังคนดัง พชร์ อานนท์ นอกจากโพสต์คลิปบรรยากาศคนดังระดับตัวตึงวงการและในโซเชียล หนึ่งในนั้นได้ ป้ารัตนา มาร่วมแสดงหนังเรื่องล่าสุดของตัวเองด้วย

โดย พชร์ ได้โพสต์คลิปขณะถ่ายทำ ได้เห็นฝีมือการแสดงของ ป้ารัตนา ทำเอาแฟนๆ ได้ฮากันลั่นแล้ว พร้อมทั้ง ขอบคุณป้ารัตนา ด้วยว่า ขอบคุณคุณป้ารัตนามากที่มาเล่นหนังให้หนู ถึงแม้หนูจะเทคเยอะหน่อยบางทีถึง20เทคหนูก็จะทน แต่หนูไม่ผิดหวังในตัวป้าจริงๆป้าเป็นอัจฉริยะคนนึงจริงๆป้าพูดไม่ตรงกับบทหนูเลยแต่โคตรฮา คนตัดหนังหนูเข้าโรงบาลไปแล้วคนนึง แต่ในหนังป้าเล่นได้ฮามากขอบอก อิอิ กราบขอบพระคุณป้ามากๆนะครับ ขอบคุณครอบครัวหมอปลาด้วยนะครับ เสือเผ่น 6เมษา ฮาตามประสาตามป้ารัตนาทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

พร้อมทั้งโพสต์คลิป เกือบโดนป้ารัตนาสับแล้ว ขณะกำกับป้ารัตนา พร้อมแคปชั่นว่า 555หนูเกือบโดนสับ กำกับหนังมาเกือบ50กว่าเรื่องจะมาขิตก็เรื่องนี้แหล่ะ มึงอย่ามาสอนนนน 6เมษา ทุกคนจะฮาโดยอัตโนมัติ

โดยมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รอดูหนังเลย พร้อมทั้งชมป้ารัตนาน่ารัก บ้างก็ขอบคุณ พชร์ด้วยว่า ขอบคุณพี่พชร์ที่เอ็นดูป้าแกด้วยค่ะ ชีวิตแกน่าสงสารมาก ต้องมาเจออะไรที่หนักจริงๆ สำหรับบั้นปลายชีวิตของแก แต่โชคดีที่ญาติๆแกไม่ทิ้งและทุกๆคนต่างรักแกค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543867
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543867