ไม่ทน! ดีเจอ๋อง เดือดแทน ปกป้อง ‘ปอย-โอ๊ค’ หลังโดนแซะแรงเรื่องแต่งงาน 


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อไรจะแต่งงานเสร็จ! ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ เดือดแทน ฟาดชาวเน็ตปกป้อง “ปอย-โอ๊ค” หลังโดนแซะแรงเรื่องแต่งงาน

ถือเป็นงานแต่งงานที่สวยอลังการและถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมาก สำหรับงานวิวาห์ของ “ปอย ตรีชฎา” กับนักธุรกิจหนุ่ม “โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก” ที่เข้าพิธีแต่งงานอย่างอบอุ่นชื่นมื่นตามประเพณี “บาบ๋า ย่าหยา” ประเพณีพื้นเมืองดั้งเดิมภูเก็ต

โดย สาวปอย สวมชุดแต่งงานชาวพื้นเมืองภูเก็ตสมัยโบราณสวยสง่างามมาก รวมถึงสวมฮัวก๋วน ซึ่งเป็นมงกุฎดอกไม้ไหวทองคำที่สั่งทำพิเศษขึ้นมาใหม่เพื่อการงานแต่งงานของ “ปอย-โอ๊ค” โดยเฉพาะ พร้อมกับเครื่องประดับอัญมณี ทั้งกำไลทองคำประดับเพชรพลอย และสร้อยคอ

จากนั้น “ปอย-โอ๊ค” ได้มีการจัดเลี้ยงพิธีฉลองงานแต่ง ณ บ้านอาจ้อ จังหวัดภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก รวมถึงเพื่อนๆในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั้ง

แต่ไม่วาย “ปอย-โอ๊ค” กลับโดนแซะถึงเรื่องงานแต่งงานว่า “เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ” ขณะที่มีชาวเน็ตอีกคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงอีกว่า “อินงานแต่งมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส งง” ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากไม่ขอทนออกมาฟาดเดือดคนที่แซะงานแต่ง “ปอย-โอ๊ค” เป็นจำนวนมาก

รวมถึง “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” เดือดแทน เมื่อคนคอมเมนต์แซะ ปอย-โอ๊ค ถึงเรื่องงาน และฟาดเดือดคนแซะและปกป้อง ปอย-โอ๊ค” ทันทีว่า “เราต้องภาวนาให้คนที่เมนต์คิดลบแบบนี้หมดทุกข์ให้ได้ จิตใจเค้าจะได้ยกระดับขึ้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7543960