มั่นใจฟิต100%! กุ้งพลอย ฟิตซ้อม เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตามที่ลั่นวาจา


ให้คะแนน


แชร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ฟิตซ้อม เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดอ่างทอง ตามที่ลั่นวาจาและสัญญาเอาไว้ ลั่นมั่นใจฟิต100%

หลังจากก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของนักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”เตรียมลงสนามทางการเมือง เป็นว่าที่สมาชิกของพรรค “พรรคไทยศรีวิไลย์”

พร้อมประกาศกลางโซเชียลว่า จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใน จ.อ่างทอง เพื่อทวงเงินเยียวยาน้ำท่วมปี 2565 จากรัฐบาลเพื่อพี่น้องชาวอ่างทอง พร้อมยืนยันไม่ได้สร้างกระแสแต่ทำได้จริง

ล่าสุด (6 มี.ค.65) “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ขอทำตามสัญญาที่ได้ลั่นวาจาไว้ ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอที่ตัวเองกำลังฟิตซ้อมว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ เพื่อเตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างหนักไม่หยุด

พร้อมแคปชั่นว่า “ฝึกซ้อม ใส่ชุดนี้ว่ายน้ำ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดอ่างทอง ไปเลยค่ะ มั่นหน้า มั่นโหนก มั่นใจ ฟิต100% Cr ผู้จัดการถ่ายให้ ร่างเป็นนางเอกแต่ใจพี่เป็นพระเอกนะคะ”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่ากุ้งพลอยทำได้อย่างที่พูดไว้แน่นอน อาทิ เชื่อว่าคุณทำได้แน่นอน , จัดไปเลยค่ากุ้งพลอย , แข็งแรงมาก , นับถือหัวใจสู้ไม่ถ่อถ้อเพื่อตัวเองและวิจีหัวอกแม่คะสู้ๆๆๆๆนะคะ, สวย เก่ง สวยสตรอง น้องต้องทำได้ เป็นกำลังใจให้ และ นับถือน้ำใจเลย

ขอบคุณอินสตาแกรม mama.veeji

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544460
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544460