กรรชัย ทั้งปวดทั้งจุกวันนี้โลกไม่สงบ ตอบให้เชิญ เทน ฮาก มาออกโหนกระแส


ให้คะแนน


แชร์

หลอนตั้งนาฬิกาปลุก 7 โมงยังไม่ได้ หนุ่ม กรรชัย ปวดๆจุกๆ วันนี้โลกไม่สงบ ตอบให้เชิญ เทน ฮาก มาออกโหนกระแส จะให้ถาม คำว่า กาก

ส่องคนบันเทิงแฟนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลแบบหมดรูป 0-7 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “แดงเดือด” เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่โดนแซวหนัก เจ้าตัวโพสต์ตั้งแต่เมื่อคืนรีบนอน ล่าสุดวันนี้ 6 มีนาคม 2566 ก็โพสต์แจ้งช่วงนี้ไม่เข้าโซเชียลติดงาน

ขณะที่ในโลกโซเชียลก็มีการโพสต์แซวกันสนุกสนาน หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ขณะ ดร.หมวย อริสรา ถามว่า พี่หนุ่มไหวไหมวันนี้ เจ้าตัวบอกว่า ไหวแบบปวดๆ ไหวแบบจุกๆ วันนี้โลกไม่ค่อยสงบ เมื่อวานแมนยูก็แพ้ลิเวอร์พูลไป 7 – 0 ดร.หมวยถามว่าทำไมเยอะจัง เจ้าตัวก็ตอบว่า แมนยูอ่อนไง ลิเวอร์พูลเขาเก่ง

กรรชัย โดนเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน แซวจนต้องย้ำอีกว่า ตอนนี้ผมไม่ได้เข้าโซเชียลแถมตอนนี้หลอน ตั้งนาฬิกาปลุก 7 โมง ยังต้องเปลี่ยนเป็น 6 โมงเลย


ส่วนที่ เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์บอกให้ หนุ่ม กรรชัย เชิญ เอริค เทน ฮาก มานั่งคุยในรายการโหนกระแส เจ้าตัว บอกว่า ดูสิจะให้ไปถาม เทน ฮาก คำว่า กาก ภาษาดัตช์คือคำว่าอะไร จะให้ไปถามในรายการใจร้ายมากเลย

https://youtube.com/live/8gU7PlvqE-8?si=EnSIkaIECMiOmarE

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544529
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544529