เดือด! ต้นหอม ประกาศลั่น ไม่ขอสนิท 4 เพื่อนดาราดังเหมือนเดิมแล้ว เผยเหตุผล 


ให้คะแนน


แชร์

เดือด! ต้นหอม ศกุนตลา ประกาศลั่น ไม่ขอสนิทกับ 4 เพื่อนสนิทดาราดังเหมือนเดิมแล้ว พร้อมเผยเหตุผล ทำเพื่อนดาราเข้ามาตอบกลับทันที

เรียกว่านาทีนี้ต้องหลีกทางความปังให้กับ “ต้นหอม ศกุนตลา” ซึ่งหลังจากต้นหอมรับบทบาท “สา” ในละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน แถมละครเรื่องนี้ก็ทำให้คู่จิ้นคู่เก่า “บอย-ต้นหอม” เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับกระแสชื่นชมถึงการแสดงของนักแสดงเป็นจำนวนมาก

แม้ละคร “ที่สุดของหัวใจ” จะลาจอไปแล้ว แต่ต้นหอมก็ปังอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เมื่อต้นหอมได้โพสต์ภาพหน้าโปรไฟล์ในไอจีของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามไอจีถึง 4.3 ล้านคนแล้ว

พร้อมประกาศลั่นกลางไอจีแบบขำๆ หลังจากไม่ขอสนิทกับ 4 เพื่อนสนิทดาราดังอย่าง “บอย พิษณุ” ,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ดีเจมะตูม เตชินท์ และ ดีเจดาด่า แล้ว

โดย ต้นหอม เผยว่า “เอฟเฟคจากละคร ที่สุดของหัวใจ สากราบจากใจที่ใครหลายคนชอบบทนี้ เรื่องต่อไปกับ “แค้น” เรื่องนี้ขี้เหร่ที่สุดในชีวิต แต่ด้วยบทที่พี่แอนกล้ายื่นให้ เอาความมั่นใจไว้ใจมาจากใหนไม่รู้บอกหอมเล่นได้ อ่านบทละยอมเลย เอาวะบทดีไม่สวยก็ได้ อิช่างแต่งหน้าก็ละเกินแต่งซะกุไม่เหลือความงามใดๆ เอ๊ะ! รึก็แค่ไม่แต่งวะ5555

ปีนี้รอดูนะคะ แค้น (เรื่องที่3ของหอม) ละครเรื่องนี้พอออนจบอาจจะไม่สนิทกับ บอย พิษณุ” , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ดีเจมะตูม เตชินท์ และ ดีเจด่าด่า พวกนี้ละนะคะ 555555555”

ขณะที่ บอย พิษณุ ผู้ที่ต้นหอมประกาศจะไม่ขอสนิทด้สนอีกแล้ว ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของต้นหอมสั้นๆว่า “หึๆ” ด้าน รัศมีแข ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียวกันว่า “กล้าาาาาาาาา”

ขอบคุณอินสตาแกรม djtonhorm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544494
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544494