“เจนนี่ BLACKPINK” ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เผยภาพล่าสุด แฟนทั่วโลกส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

ภาพล่าสุด “เจนนี่ BLACKPINK” ที่สนามบิน เพื่อเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week หลังแจ้งข่าวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า แฟนทั่วโลกส่งกำลังใจ

ภาพล่าสุดวันนี้ (6 มีนาคม 2566) “เจนนี่ BLACKPINK” ศิลปินสาว K-pop ระดับโลก ที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี โดยกำลังเดินทางไป ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ของ Chanel

เผยให้เห็นพลาสเตอร์ที่แปะอยู่บนใบหน้าของเธอ ด้านบลิ๊งค์ทั่วโลกส่งกำลังใจ “หายไวๆนะยัยเกี๊ยว”

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

จากกรณีที่ “เจนนี่ BLACKPINK” ประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีแผลบริเวณใบหน้า เจนนี่ก็ได้ออกมาแจ้งแฟนคลับไว้ว่า เธอเกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มเล็กน้อย ทำให้มีแผลที่ใบหน้า

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

” ในช่วงพักนี้ฉันรักษาสุขภาพเป็นอย่างดี ทานอาหารอร่อย ๆ และนอนหลับเต็มอิ่ม แต่ว่าฉันเผลอสะดุดล้มนิดหน่อย ตอนที่ออกกำลังกายก็เลยได้แผลบนใบหน้ามาค่ะ ฉันอยากจะหายไวๆ จะได้ไม่ต้องให้บลิ๊งค์เป็นห่วงกัน แต่ว่าเพราะกำลังอยู่ในช่วงรักษาอยู่ค่ะ เลยอาจจะต้องแปะพลาสเตอร์ไปช่วงนึง”

“อาจจะดูซื่อบื้อไปบ้างแต่ก็ขอให้เข้าใจด้วยนะคะ ฉันอยากจะทำการแสดงที่ดีให้ทุกคนได้เห็นแต่ต้องขอโทษที่เป็นแบบนี้นะคะ ทุกคนไม่ต้องกังวลนะ ฉันจะหายไวๆ แล้วมาเจอกันค่ะ”

นี่คือเหตุผลที่ช่วงนี้ สาวเจนนี่อาจไม่ค่อยได้ถ่ายภาพตัวเองมาฝากแฟนๆให้หายคิดถึงกันซักเท่าไหร่

ภาพเจนนี่

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ดี ด้านแฟนเพลงและบลิ๊งค์ทั่วโลกต่างก็แสดงความเป็นห่วง และร่วมส่งกำลังใจ ให้ “ยัยเกี๊ยว” หรือว่า “เจนนี่ BLACKPINK” หายไวๆ และไม่ต้องกังวล แฟนๆรอสนับสนุนเสมอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544743
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7544743