แก้มบุ๋ม รับเสียใจถูกกันซีนจนโดนถอดละคร แค้นใจเหมือนถูกเหยียบหน้า


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดได้เจอ แก้มบุ๋ม ควงคู่มากับ พี่พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ในงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong ซึ่ง แก้มบุ๋ม มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โดยทั้งคู่ได้อัปเดตถึงเรื่องอนาคต และประเด็นนี้ บอกว่า 

พีท “เพิ่งครบรอบ 4 ปี แฮปปี้ทุกวัน อยากจะบอกว่าอดทนอีกนิดนึงเนาะ ตอนนี้หยอดกระปุกอยู่”

แก้มบุ๋ม “ยังไงก็ได้ เอาที่พี่พีทพร้อม เรื่อยๆ เอาที่เขาสบายใจดีกว่า”

พีท “เรื่องเซอร์ไพรส์ว่าเราจะขอแต่งแบบไหนขอยังไม่บอก ส่วนถามจะถามว่า แผนที่เราจะอยู่ที่ไหน อยู่ยังไง เรามีแผนแล้วครับ มีซื้อที่ดินแล้วครับ ใกล้ๆ กับบ้านที่เราอยู่ ที่ดินเกือบๆ 2 ไร่ครับ”

แก้มบุ๋ม “ที่บ้านเราโอเคค่ะ เพราะว่าพี่พีทเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี”

ย้อนถึงเรื่องที่ไปเล่าในรายการ?

แก้มบุ๋ม “เอาจริงๆ ปะ ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่ว่าในรายการพูดถึงจุดเริ่มต้นในการขายออนไลน์ก็เลยย้อนกลับไปว่าทำไมไม่เล่นละคร เลยบอกไปว่าเพราะอะไรเฉยๆ”

มีคนกันซีนจริงไหม?

แก้มบุ๋ม “หนูก็ไม่น่าจะสร้างเรื่องราวอะไรได้ มันก็เรื่องจริงแหละ (หัวเราะ) มันก็เป็นตามที่หนูพูดทั้งหมดแหละ แต่พูดไป หนูมีสื่อแค่วันนี้ไง เดี๋ยววันหน้าเขามีสื่อมากกว่าหนู หนูตอบโต้เขาไม่ได้ หนูจะคันปาก”

ยังรู้สึกติดใจกับคนนั้นอยู่ไหม?

แก้มบุ๋ม “ไม่นะคะ หนูวันนั้นกับหนูวันนี้ ชีวิตหนูตอนนี้ดีกว่าเดิมมาก ไม่ใช่ว่าทำงานในวงการไม่ดี แต่ก่อนเราเป็นนักแสดง เป็นตัวร้าย มันคงไม่มีใครชอบตัวร้ายสักเท่าไร แต่ ณ วันหนึ่งเราได้ออกมาโชว์ในสิ่งที่เราเป็น คนก็เริ่มรักมากขึ้น มีคนรู้จักเรามากขึ้น แต่ก่อนหนูไม่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยนะ ตอนนี้มี 4-5 ตัว ชีวิตมันดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่ทำให้หนูดีขึ้น”

ในแต่ตอนนั้นบอกว่า เสียใจเหมือนถูกเหยียบหน้า?

แก้มบุ๋ม “หนูใช้คำพูดนั้นจริงๆ แหละ พี่พีทห้ามหนูได้นะ ดึงหนูได้ พี่พีทเขารู้ (หัวเราะ)”

พีท “ก็ได้ยินมาบ้างครับ แต่เป็นใครก็ต้องถามเขา (ยิ้ม)”

รุนแรงจนเหมือนถูกเหยียบหน้าเลยเหรอ?

แก้มบุ๋ม “คือมันเป็นแค่ความรู้สึกเรา จริงๆ มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่แค่อยากจะบอกว่าหนูไม่เคยทำอะไรใครเลย แล้วมาทำหนูทำไม แค่นั้นเอง”

ทุกวันนี้ยังได้เจอหน้าเขาอยู่ไหม?

แก้มบุ๋ม “ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเลยช่วงนี้ ถ่ายแต่ออนไลน์ ไม่เจอใครเลยนอกจากโทรศัพท์มือถือ (แล้วเห็นเขาในโลกออนไลน์เยอะไหม?) ไม่นะ ส่วนใหญ่จะเห็นหน้าตัวเองกับพี่พีท ไม่ได้เห็นหน้าเขาในโลกออนไลน์เท่าหนู (เรามีพื้นที่สื่อมากกว่าเขาแล้ว?) ไม่เคยพูดแบบนั้นเลย (ยิ้ม)”

คือไม่ได้อยากออกมาแฉอะไร?

แก้มบุ๋ม “เพราะหนูว่ามันเลยจุดนั้นไปแล้ว มันแค่เป็นสิ่งที่เขาถามเรา แล้วเราไม่รู้จะเต้าข่าวยังไง ว่าเราไม่ได้ทำงานในวงการเพราะอะไร เราก็เลยต้องพูดความจริงไป ส่วนหนึ่งก็อาจจะแค้นในใจลึกๆ แต่อีกส่วนหนึ่งก็รู้สึกว่าพูดดีไหมนะ แต่ก็พูดไปแล้ว บางทีก็บอกให้เขาตัดออก แต่เขาก็ลืมตัดออกมั้ง ก็ไม่เป็นไรหรอก”

อันนี้คุยกับใคร?

แก้มบุ๋ม “คุยกับตัวเอง (หัวเราะ)”

มันเจ็บใจขนาดไหน ที่ทำอะไรไม่ได้เลยตอนนั้น?

แก้มบุ๋ม “เสียใจนะ ตอนนั้นร้องไห้ พูดตรงๆ ว่าค่อนข้างเจ็บช้ำ เพราะมันเหมือนเป็นสถานที่ของเรา เป็นบ้านเรา รู้สึกว่าโดนหยาม แต่ต้องบอกก่อนนะว่าไม่ได้เกี่ยวกับค่ายหรือสังกัดที่เราอยู่ มันเป็นแค่ตัวของบุคคลที่ทำแบบนี้ แล้วเราเข้าใจในทุกๆ อย่าง เรารักยังไงเราก็รักเหมือนเดิม”

เลยเป็นปมที่ทำให้เราไม่อยากกลับไปรับงานด้วยหรือเปล่า?

แก้มบุ๋ม “เอาจริงๆ ไหม ขี้เกียจตื่นเช้า เหมือนที่มีคนเอารูปหนูไปใช้ในเชิงพาณิชย์ แล้วเขาถามว่าจะเอายังไง จะเอาให้ถึงที่สุดไหม เราก็บอกไปว่าไม่รู้ เดี๋ยวขอดูก่อนเพราะขี้เกียจตื่นเช้า หนูทำงานออนไลน์หนูแฮปปี้ อยากตื่นตอนไหนก็ตื่น ได้อยู่กับครอบครัว กับพ่อแม่ เห็นหลานแล้วก็สนุกสนาน ถ้าไปทำงานเราจะไปโดนกดขี่ตอนไหนก็ไม่รู้ เจอคนดีก็ดี เจอคนไม่ดีก็มานั่งสุขภาพจิตเสีย”

กลัวคนจะไปขุดไหม ว่าเราพูดถึงใคร?

แก้มบุ๋ม “กรรมใครกรรมมัน หนูไม่ได้ทำร้ายใครหนิ (ที่คนทายมามีถูกบ้างไหม?) หนูไม่พูด เพราะว่าพูดมากเดี๋ยวพี่ๆ รับผิดชอบนะ (หัวเราะ) กรรมใครกรรมมันจริงๆ หนูไม่เคยทำร้ายใครอยู่แล้ว แต่คงไม่พูดไปมากกว่านี้แล้วค่ะ ชีวิตตอนนี้เราดีมาก เราไม่ต้องไปสนใจเรื่องนั้นแล้ว มันแค่เป็นประเด็นที่หยิบยกขึ้นมาให้มีเรื่องพูดในรายการ เพราะไม่มีละครไปนำเสนอเขา (หัวเราะ)”

จะมีโอกาสกลับมารับละครอีกไหม?

แก้มบุ๋ม “ลองเอาแม่ไปเลยไหมคะ แต่อาจจะ 20 เทคนะ (หัวเราะ) ก็อาจจะดูก่อนค่ะ แต่ช่วงนี้หนูมีงานที่ต้องเคลียร์เยอะ แต่ถ้ามีอาจจะขอ 2 ตอนพอ แล้วก็เป็นช่วงเดินห้างตอนกลางวัน ไม่เอากลางคืน ไม่เอาป่า ไม่เอาต่างจังหวัด ไม่ตื่นเช้ามาก เรื่องมากยัง (หัวเราะ) ถ้าบทมันดีเราก็อยากเล่นแหละ แต่ทุกวันนี้เราก็เล่นละครปลอมๆ อยู่ในหน้าไลฟ์ตลอดเลย มันสนุก ชีวิตมีสีสัน แฮปปี้ ไม่ขึ้นเขา ไม่ตากแดด ไม่ร้อน ไม่อะไรทั้งนั้น ใครคิดถึงก็ไปดูฉันในไลฟ์สิ ฉันไลฟ์ตั้งหลายชั่วโมงนะ”

มีคนติดต่อให้ไปเล่นกับแม่บ้างไหม?

แก้มบุ๋ม “ไม่ค่อยสะดวกร่วมงานกับแม่เท่าไรค่ะ (หัวเราะ) กลัวแม่อัปหน้ามาแล้วไม่บอก แต่แม่เขาฮอตนะ (บางคนบอกว่าเราไปเกาะแม่ดัง?) หนูสร้างแม่มานะคะ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2646505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2646505