“อั้ม พัชราภา – ติ๊ก เจษฎาภรณ์” สร้างความบันเทิงส่งท้ายปีกับ “Shopee 12.12 Birthday TV Show”


ให้คะแนน


แชร์

นักช็อปมีสิทธิ์รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อาทิ บ้านพร้อมที่ดินจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์, รถยนต์โตโยต้ายาริส Cross และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX

หลังจากที่ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันได้เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ อย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale กระแสตอบรับจากนักช็อปก็ฮอตสุดๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้งานชาวไทยที่ให้การสนับสนุนช้อปปี้อย่างดีเสมอมา จึงไม่รอช้า เตรียมเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปี โดยชวนซุปเปอร์สตาร์ ดารา และศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขและสนุกสนานกับการช็อปปิ้งอย่างจัดเต็ม ผ่านกิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday TV Show” นำทีมนักแสดงโดย ซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี”, BNK48 และกองทัพดารามากมายที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์ครั้งพิเศษ ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมสุดเซอร์ไพรส์อย่าง Shopee Shake Shake Marathon มาให้เขย่าจัดเต็มถึง 3 รอบ โดยนักช็อปจะมีสิทธิ์รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อาทิ บ้านพร้อมที่ดินจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์, รถยนต์โตโยต้ายาริส Cross และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX

พบไฮไลต์ความพิเศษของ “Shopee 12.12 Birthday TV Show” กับการแสดงสุดอลังการจากเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับเมืองไทยกว่า 90 นาที อาทิ อั้ม-พัชราภา, ติ๊ก – เจษฎาภรณ์, จินตรา พูนลาภ, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, BNK48, นนท์-ธนนท์, ไมค์-ภัทรเดช, โดนัท-ภัทรพลฒ์, กรีน-อัษฎาพร, โบว์-เมลดา, หนูเล็ก-ก่าก๊า, เชาเชา-ชวลิต, ใบเฟิร์น-พัสกร, ซัน- ประชากร, ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด

นอกจากนี้ นักช็อปยังได้พบกับ โปรโมชั่นเด็ด ดีลดีจาก 12 แบรนด์ชั้นนำบนช้อปปี้มอลล์ อาทิ L’Oreal Paris, Unilever, Philips และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท มาให้นักช็อปได้ช็อปกันอย่างจุกๆ ไปเลย นักช็อปสามารถช็อปปิ้งสินค้าได้จากหลายหลายหมวดหมู่ อาทิ แฟชั่น, มือถือและอุปกรณ์เสริม, เครื่องใช้ในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีและติดตามความสนุกสุดมันไปกับ Shopee 12.12 Birthday TV Show พร้อมกัน วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 23.10 น เป็นต้นไป ได้ทั้ง 4 ช่องทาง Shopee Live, Shopee Facebook Fanpage, Ch.7 HD และ YouTube ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12-birthday-tv-show

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิทัล เอนเตอร์เทนเมนต์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง