แฟนคลับยกนิ้วให้ "โปเตโต้" คอนเสิร์ตนี้คือที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

อิ่มอกอิ่มใจทั้งคนเล่นและแฟนๆ สำหรับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิก คอนเนกชัน พรีเซนต์ โปเตโต้ เมจิก อาวร์ คอนเสิร์ต #มันคือเรื่องจริง” วงโปเตโต้ มาแบบพร้อมมาก ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟกต์ด้วยโปรดักชัน อลังการระดับอินเตอร์ LED ยักษ์ กว้าง 52.5 เมตร สูง 11 เมตร หนักกว่า 17 ตัน ใหญ่สุดเท่าที่เคยมีในการจัดคอนเสิร์ตที่อิมแพค อารีน่า มา แสง สี เครื่องเสียง

โดย กบ บิ๊กแอส เป็นโชว์ ไดเรกเตอร์ สองรอบ จุกๆไปด้วยความมันส์ โปเตโต้ หั่ง, โอม, กานต์ ร้องเพลงเธอยังครั้งแรก จากนั้น ปั๊บ ก็จัดชุดใหญ่ เพลงสนุก เพลงซึ้งที่ฮิตติดหูอย่างฮู้ฮู, นี่แหละความเสียใจ, ปากดี, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, เท่าไหร่ไม่จำ, ทิ้งไว้กลางทาง, ภาษากาย, กล้าพอไหม, พอแล้ว, โอ๊ย…ร้องกันได้ทุกเพลง แขกรับเชิญก็เริ่ด วันแรก อะตอม ชนกันต์ ร้องเพลงอ้าวและฟีตกับปั๊บ อะตอมสัญญาจะแต่งเพลงให้โปเตโต้

จากนั้น ปั๊บ ทวนความทรงจำถึงปีย์ นักร้องนำคนเก่าว่าก่อนที่จะเสียชีวิต ปีย์ ได้พูดมาประโยคหนึ่งซึ่งเป็นที่มาของเพลง ไม่ให้เธอไป ซึ่ง ปั๊บ ร้องเพลงนี้ทั้งน้ำตา แพท วง Klear, และฮอลล์ก็แทบแตกเมื่อ ตูน บอดี้สแลม ออกมาแจมในเพลงทุกด้านทุกมุม ก่อนจะชวนเพื่อนๆ บอดี้สแลม ครบวงมาร่วมมัน, และ เต๋า สวีทมัลเล็ต (รอบวันอาทิตย์ บอล-เมื่อย วงสครับบ์ ถือเป็นคนตัดสายสะดือในฐานะผู้คัดเลือกศิลปินของแกรมมี่ ให้ ปั๊บ ได้เข้าวงการ และ เป๊ก-ผลิตโชค) ปั๊บ ถอดเสื้อโชว์ขาวโบ๊ะหุ่นแน่น และวงโปเตโต้เดินออกไปจับมือไปร้องกับแฟนๆตามทางแคตวอล์ก รอบฮอลล์ ก่อนลาแฟนๆ ปั๊บ กล่าว “ความสุขอยู่กับเราชั่วครู่ แต่ความทรงจำอยู่กับพวกเราตลอดไป” ฟากแฟนๆก็อุทานว่า โปเตโต้ คุณสุดยอดมาก!!

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง