ดาว ณัฐภัสสร สแตนด์บายรอ แกงส้ม มาขอ ไม่ได้กดดัน แต่ฝากไข่ไว้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ดาว ณัฐภัสสร เล่าเส้นทางรัก 5 ปี สแตนด์บายรอ แกงส้ม มาขอ ไม่ได้กดดัน แต่ฝากไข่ไว้แล้ว

คบหาดูใจกันมา 5 ปีแล้ว สำหรับคู่ของดีเจสาว ดาว ณัฐภัสสร กับนักร้องหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต จนหลายคนรอลุ้นให้มีข่าวดี ล่าสุด สาวดาว มีคำตอบให้แล้ว หลังมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดโปรเจ็กต์ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” และการเปิดตัวละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 เอสพลานาด วันก่อน

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็ดีค่ะ แฮปปี้ ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน พอเวลาผ่านไป เราเจอกันบ่อยมาก เจอกันตอนเล่นละครเวที เราเจอกันเป็นปี เพราะเรื่องนั้นใช้เวลาเยอะมาก คุยกันเป็นเพื่อนกัน จับพลัดจับผลู เอ๊ะ! เธอก็ดีนิ เธอก็ใช้ได้ ลองคุยกันดูไหม แค่นั้นเลย”

ความรัก 5 ปี จากวันแรกที่ไม่กล้าเปิด?ตอนแรกก็ต้องใช้สติเยอะเหมือนกัน ด้วยความที่เขาเติบโตมากับการประกวด ซึ่งดาวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกันมาจนถึงตอนนี้ พอเวลาผ่านไปก็ดีนะคะ ช่วงแรกๆ ความที่เราก็ยังไม่ได้มั่นใจในตัวเขาขนาดนั้นด้วย มันเป็นช่วงแรกๆ ที่ทำความรู้จักกัน โอเคว่าเราจะคบกันเงียบๆ ก่อน แต่ตอนนี้เวลาผ่านมา 5 ปีแล้ว จะ 35 แล้วก็คิดว่าคงไม่มีใครว่าแล้ว ด้วยเวลาต่างๆ มันเหมาะสมแล้วด้วยค่ะ”

เคยท้อหรืออยากจะยุติความสัมพันธ์ไหม?ไม่เคยเลย เราไม่เคยต้องการอะไรจากเขาเพิ่มเพราะเขาไม่เคยขาดอยู่แล้ว เขาก็เทกแคร์ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกไปข้างนอก ได้ใช้ชีวิตปกติขนาดนั้น เขาก็ยังให้เวลาและพยายามใส่ใจเราอยู่แล้ว การเดินทาง 5 ปีของเราเป็นการเดินทางที่ดี

เขาไม่เคยจำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จะซื้อของทุกอย่างที่เราชอบ? “ดาวบอกเขาว่าชอบดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า แล้วปกติวันวาเลนไทน์เขาก็จะซื้อดอกกุหลาบให้ ผู้ชายคนนี้ก็จะบี้ตะบันซื้อดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า เราก็รู้สึกว่า 5 ปีแล้ว เปลี่ยนบ้าง คือที่ผ่านมาจะเป็นไฮเดรนเยียหมดเลย น้ำหอมก็เหมือนเดิม เหมือนกำปั้นทุบดีว่าเธอชอบ ครีเอทีฟเรื่องอื่น แต่เรื่องนี้ขอตรงๆ ไว้จะได้ไม่มีปัญหา”

คอยซัพพอร์ตกัน? “ถ้าผ่านสื่อเราทั้งคู่จะดูค่อนข้างมั่นใจ ดูเท่ ดูมีความสดใสตลอดเวลา แต่จริงๆ เราสองคนเป็นคนที่ขาดความมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ เรามีปมด้อยที่ต้องคอยสนับสนุนกันตลอด อย่างเรื่องร้องเพลง คนจะรู้สึกว่าดาวร้องเพลงได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่กว่าดาวจะก้าวผ่านมันมาได้ก็นานเหมือนกัน มีเขานี่แหละที่คอยสนับสนุน เราไม่เชื่อในตัวเองด้วยซ้ำ แต่เขาเชื่อในตัวเรา ถ้าวันนึงเราล้มก็ยังมีเขาอีกหนึ่งคนที่คอยเชื่อและคอยให้กำลังใจเราอยู่”

แบบนี้ต้องแต่งแล้วแหละ?ก็…ก็…ก็คุยกันบ้างนะคะ แต่ถ้าสมมติวันที่ 16 มีนาคม ดาวถูกสัก 6 ใบรางวัลที่1 เดี๋ยวดาวขอเขาเองก็ได้ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ขอเองก็ได้ แต่ถ้ามันไม่ถูกก็รอต่อไป เอาเงินไปกินข้าวแล้วกัน”

ต้องคนนี้ด้วย?ราอายุเยอะแล้ว เราเหนื่อยกับการเริ่มต้นใหม่แล้ว รู้สึกว่า 5 ปีที่ผ่านมามันไม่มีอะไรที่เรารับกันไม่ได้ ณ ตอนนี้ถ้าเลิกกันก็อย่าแช่งนะคะ ตอนนี้รู้สึกมั่นใจ 90% ก็ฝากทุกคนให้กำลังใจดาวด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ แต่ก็เตรียมฝากไข่ไว้เหมือนกันค่ะ สแตนด์บายรอ แล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ(หัวเราะ) ยินดีที่จะให้เขามาขอ แล้วแต่เขาเลย ดาวรู้ว่าแค่ทุกวันนี้เขาก็น่าจะกดดันจากคนรอบข้างเยอะแล้ว ก็ไม่ได้กดดัน แต่ฝากไข่ไว้แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548220
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548220