วงในกระซิบ ใช่ มารี-พิชญ์ มั้ย? หลังชาวเน็ตทาย “นางเอกหน้านิ่ง(เหวี่ยง)เลิกแฟน”


ให้คะแนน


แชร์

วงในกระซิบ ใช่ มารี-พิชญ์ มั้ย? หลังชาวเน็ตทาย “นางเอกหน้านิ่ง(เหวี่ยง)เลิกแฟน”

วงในกระซิบ / ไม่ต้องหยุดพักกันเลย ตามสืบกันให้วุ่นไปหมด เมื่อเพจดังปล่อยข่าวลือ “วันนี้.. วันมาฆบูชา นางเอกหน้านิ่ง เค้าเลิกกับแฟนรึยัง? กูไม่รู๊ แต่วันนี้จะไปเวียนเทียน ไหว้พระ สวดมนต์” ชาวเน็ตทำงานกันหนักมาก ว่านางเอกหน้านิ่งที่เพิ่งเลิกเงียบกับแฟนหนุ่มเป็นใครกันน้อ เพราะก่อนหน้านี่ หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ คู่ของ ‘ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส’ กับ ‘ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์’ แต่ไม่ทันข้ามคืน หนูริชชี่ก็โพสต์ภาพหวานกับหนุ่มก็อตเป็นการบอกกลายๆ ว่าคู่ฉันยังรักกันดี

วงในกระซิบ

เหล่านักสืบทำงานกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อเจ้าของเพจ ลงข้อมูลเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า กูใช้คำพิดหรา อ่ะหน้าเหวี่ยงก็ได้ งานนี้คำใบ้มากับเพียบทั้ง มร หรือ มมชน, เขาใหญ่มั้ยคะ, นึกออกคนเดียว ที่ไม่อยากล้างจาน, อธ กับ ค หรอ, ถ้าใช่คนที่คิด ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต้องไปขอขมาแม่อั้มนะ, หรือแม้กระทั่งคำใบ้ที่ว่า เซิส กูเกิ้ล เจอเลยจ้า เป็นต้น

วงในกระซิบ

ซึ่งคราวนี้เป้าหมายก็เปลียนไปที่นางเอกหน้านิ่งอีกคนหนึ่ง ที่มีอักษรย่อถูกเอ่ยขึ้นมา ก็คือคู่ของ มารี เบิร์นเนอร์ กับ พิชญ์ กาไชย เพราะคู่นี้หลังๆ ดูเงียบๆ กันไป และยังไร้วี่แววรูปคู่เช่นเคย แต่แล้ว ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ออนไลน์ แอบกระแซะคนใกล้ชิดมาว่าคู่นี่เขาเลิกเงียบจริงไหม ซึ่งคนใกล้ชิดถึงกับขำ แล้วกระซิบกลับมาว่า

วงในกระซิบ

“ไม่ใช่แน่นอน เพราะเมื่อวานยังเห็นเขาไปรับประทานข้าวด้วยกัน สวีตกันอยู่เลย” และที่สำคัญถึงแม้จะไร้รูปคู่ แต่หนูมารียังลงรูปกับ น้องฟรายเดย์ สุนัขสีขาวน่ารักๆ อยู่นะจ๊ะ อ่ะ! เหล่านักสืบโซเชียลทำงานกันต่อนะ อย่าเพิ่งได้พัก

วงในกระซิบ

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548260
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548260