ชาย ชาตโยดม เคลียร์ดราม่า หลังโดนโยงดาราแมนๆ ทำสาวท้อง


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์จากเพจดังว่า ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ สงสัยว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ซึ่งงานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่ม อย่าง ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ถูกโยงดราม่าข่าวนี้ไปด้วยอีกคน

ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ความเข้าใจผิด ในงานแถลงข่าวละครเวทีแห่งปี พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยปฏิเสธกับนักข่าวว่า บุคคลในข่าวไม่มีทางเป็นตนเองอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัย

โดนโยงข่าวหลังเพจดังออกมาแฉ?

“สงสารผู้ชายคนนั้นมาก แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน ไปไหนก็ไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้มีแค่ไปทำงาน แล้วก็กลับบ้าน อยู่กับลูกกับภรรยาแค่นั้นเลย อันนี้ได้ยินครั้งแรกเลยที่ว่ามีชื่อเป็นอักษรย่อ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน กลับมาก็น่าจะมีเคลียร์แต่กับภรรยานั่นแหละ เคลียร์เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น”

ซีเรียสไหมที่มีชื่อโดนโยง?

“ส่วนตัวไม่ซีเรียสครับ น่าจะรู้กันอยู่แล้ว อย่างกี้ก็คงไม่มีความสงสัยแม้แต่นิดเดียวว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรากับเขาหรือเปล่า”

ยืนยันว่ายังเป็นคนที่คลั่งรักภรรยาเหมือนเดิม?

“มันอย่างเดียวในชีวิตชายแล้วมั้ง คือเมื่อก่อนจะรู้สึกว่า เราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูก มันไม่มีอะไรจะดึงความสนใจ หรือความทุ่มเทอะไรของเราไปจากครอบครัวได้แล้ว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2648146
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2648146