ปราปต์ปฎล โพสต์แจง หลังทนายเฮง แถลงโต้เตรียมฟ้องกลับ


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง เดินทางมายื่นหนังสือติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยมีตัวแทนของดีเอสไอเป็นผู้รับเรื่อง พร้อมเผยว่าที่มายื่นหนังสือเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี เนื่องจากวันที่ 5 ต.ค.2565 โดนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฟอกเงิน

ซึ่งได้ทำหนังสือชี้แจงข้อกล่าวหา และนำส่งที่ดีเอสไอแล้วภายใน 15 วัน แต่ผ่านมา 5 เดือนกว่า ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ได้รับผลกระทบกับชีวิตอย่างหนัก โดนยกเลิกงาน

พร้อมทั้งแฉมี ทนาย ฮ. อ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของรัฐมนตรีท่านหนึ่ง ติดต่อมาทางเพื่อนของแฟน จะให้ความช่วยเหลือทางคดี ทางทนาย ฮ. เรียกเงินหลักสิบล้านบาท อ้างว่าจะนำไปให้ผู้ใหญ่ ช่วยทำให้สำนวนเบาลง

ซึ่งทางด้านนางสาวชิดชญา วณิชกิตติ์ พร้อมทนายเฮง นายกฤษดา กฤตธานนท์ ผู้ที่ถูกปราปต์ปฎล อ้างว่าอยู่ในกลุ่มขบวนการตบทรัพย์เพื่อช่วยเหลือการดำเนินคดีกับแฟนสาว เตรียมที่จะฟ้อง นายปราปต์ปฎล ในคดีหมิ่นประมาท

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง สอบถามทางปราปต์ปฎล ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ พร้อมกับบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้เขียนไว้ในเฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang

ซึ่งในเฟซบุ๊กของนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ไว้ว่า จากที่ผมดูการแถลงข่าวของท่านเลขารัฐมนตรีธนกฤตที่รีบพา ที่ปรึกษาของตนเองพร้อมกับน้องผู้หญิงอีกท่านหนึ่งออกมาแถลงข่าวแล้วก็บอกว่าจะฟ้องผม รีบแสดงตัวเร็วเกินไปนะครับ

ในแถลงของผมไม่มีการเอ่ยชื่อของท่านและที่ปรึกษาของท่าน ผมใช้ อักษร ย่อ เหมือนตอนที่ท่านเริ่ม ให้ข่าว กล่าวหาผมจนปัจจุบันผมได้รับความเสียหายยับเยินท่านทำได้คนอื่นทำไม่ได้ใช่ไหมครับ

ในการแถลงของผมผมพูดว่ามีน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งไม่มีทางที่สื่อหรือสังคมจะรู้ว่าเป็นใครเพราะผมไม่อยากให้น้องต้องถูกนำมาเป็นตัวละครให้เกิดความเสียหาย แต่ข้อเท็จจริงมันมีอยู่ว่าน้องเป็นคนพาคนที่เสนอราคาในการให้ความช่วยเหลือมาพบผมจึงจำเป็นต้องพูดถึง

และในการแถลงของผม ก็บอกว่าผมเชื่อว่าน้องเจตนาบริสุทธิ์ที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อนเนื่องจากมีความสนิทสนมส่วนตัวกับคนที่รับผิดชอบคดีนี้โดยตรง ถ้าท่านไม่เอาน้องเขาออกมาแถลงข่าวก็ไม่มีใครรู้นะครับว่าน้องผู้หญิงท่านนี้คือใคร แต่ก็ขอบคุณมากนะครับ ที่ทำให้สังคมได้รู้ว่าผมไม่ได้กล่าวขึ้นลอยๆ หรือสมมติตัวละครใดใดขึ้นมา

ส่วนการที่ผมออกไปเรียกร้องขอความยุติธรรมจากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม รู้สึกอย่างไรก็บอกไปอย่างนั้น เพราะมั่นใจในข้อเท็จจริงและหลักฐานที่มี แต่ถ้าเมื่อประชาชนคนหนึ่งจะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมแล้วออกไปแสดงความต้องการด้วยการเรียกร้องให้เกิดความเป็นธรรมกับตัวเองกับเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ด้วยการพยายามระมัดระวัง

โดยเอาแบบอย่างของท่านที่ผมก็โดนกระทำจากท่านด้วยการใช้อักษรย่อ แม้ชีวิตผมจะพังเพราะอักษรย่อท่านนี้ผมก็เฝ้าสู้ทนอดทน และเฝ้ารอที่จะให้ถึงวันที่พิสูจน์ตนเองตามกระบวนการกฎหมายไม่เคยออกมาพูดว่าจะฟ้องท่าน แต่พอผมที่โดนกระทำซะเละเทะออกมาใช้วิธีแบบท่านบ้างกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองบ้าง

กลับถูกแถลงกลับว่าจะฟ้อง น้อมรับครับท่าน ส่วนน้องผู้หญิงที่ถูกนำมาแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวให้สังคมได้รับรู้ว่าเป็นใครวันนึงน้องจะเข้าใจและเท่าทันคนเอง

ขอบคุณ : Praptpadol Suwanbang

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548593
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548593