ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว “นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน” 


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว “นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน” 

       หลังจากที่เพจดังปล่อยคำใบ้ “วันนี้.. วันมาฆบูชา นางเอกหน้านิ่ง เค้าเลิกกับแฟนรึยัง? กูไม่รู๊ แต่วันนี้จะไปเวียนเทียน ไหว้พระ สวดมนต์” งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ “มารี เบิร์นเนอร์” กับ “พิชญ์ กาไชย” เพราะคู่นี้หลังๆ ดูเงียบๆ และยังไร้วี่แววรูปคู่

อ่านต่อ: “มารี เบิร์นเนอร์” ชี้แจงปมดราม่า “คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน”

“มารี เบิร์นเนอร์

“มารี เบิร์นเนอร์

          ล่าสุดเพจข่าวบันเทิงช่อง8 ออกมาเฉลยถึงคำใบ้ปริศนา ที่หลายคนโยงไปที่คู่ของ พิชญ์ กาไชย กับ มารี เบิร์นเนอร์ พร้อมบอกว่า “หลังจากที่เพจเจ๊มอยออกมาโพสต์ถามว่ายังจำข่าวนี้กันได้ไหม ไม่ใช่นางขนของออกมาจากบ้านผู้อย่างเดียวนะ ผู้ก็ไม่อ่อนโยนเรอ เก็บของให้คนเอามาส่งนางไม่เหลือสักชิ้นฯลฯ และก็เอ็นดูนางเอก เดี๋ยวฉันจะเฉลยให้ คนจะเมนต์กันตลอดว่าเป็นมารีกับพิชญ์หรือเปล่า ฉันจะเฉลยให้ว่า ใช่ เพราะชาวเน็ตสังเกตเรื่องวันเกิดน้องหมาที่ทั้งคู่ซื้อด้วยกัน มารีโพสต์อวยพร แต่พิชญ์ไม่ได้โพสต์อวยพร

“มารี เบิร์นเนอร์

“พิชญ์ กาไชย”

        แถมช่วงพักหลังๆ กลุ่มพิชญ์ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่มีมารีไปด้วย ทั้งๆ ที่มารีเป็นคนติดแฟนมาก แต่ทุกวันนี้ชาวเน็ตไปส่องสตอรี่ก็ไม่มีมารี และสิ่งที่รู้มาคือพิชญ์ให้คนรถเอาของมารีที่อยู่คอนโดกลับไปให้มารีที่บ้านจริง พอเขาสังเกตแบบนี้ฉันไม่ฟันธงว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า แต่คิดว่าเขาคงมีปัญหากันแหละ”

“พิชญ์ กาไชย”

มารี เบรินเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124726/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124726/read