นนท์ ฉลองเกิด NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY พาแฟนคลับแข่งกีฬาสี


ให้คะแนน


แชร์

นนท์ ฉลองวันเกิด ผุด NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY พาแฟนคลับแข่งกีฬาสี

อบอุ่น สนุก และประทับใจมาก สำหรับกิจกรรม “NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY” ของนักร้องหนุ่ม NONT TANONT นนท์ ธนนท์ ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของหนุ่มนนท์ได้ร่วมฉลองวันเกิด อายุครบ 27 ปี (4 มี.ค.) ในแบบการแข่งขันกีฬาสี ชนิดที่เรียกว่า ศึกนี้สีของข้าต้องชนะ

นนท์ ฉลองวันเกิด

เคน วงซีล-โอ๊ต ปราโมทย์-นนท์-บอสจี๊บ-ดาว โอเกะ

ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน ส้ม แดง และ เขียว มีแฟนๆ ของแต่ละสีที่เตรียมพร็อพ จัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผม การแต่งกายขบวนพาเหรด การตกแต่งสแตนด์เชียร์ของแต่ละสี รวมไปถึงเชียร์ลีดเดอร์ที่ซุ่มซ้อมกันมาอย่างพร้อมเพรียง และที่ขาดไม่ได้คือกองเชียร์แต่ละสีที่รวมพลังเสียงเชียร์กระฮึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์

นนท์ ฉลองวันเกิด

โด้ SLAPKISS-นำทีมสีแดง

นนท์ ฉลองวันเกิด

อาร์ม SLAPKISS และ พีช The-38-years-ago นำทีมสีฟ้า

เปิดมาด้วย 2 พิธีกร คนเก่ง อย่าง ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาว โอเกะ และ ดีเจ อุล ภาคภูมิ มารับหน้าที่เอ็นเตอร์เทนภายในงานอย่างสนุกสนาน แต่ละสีที่ขนกองทัพมาเดินขบวนพาเหรด จะมีศิลปินร่วมค่ายมาประจำแต่ละสี สีแดง นำโดย โด้ SLAPKISS, สีฟ้า นำโดย อาร์ม SLAPKISS และ พีช The 38 years ago, สีส้ม นำโดย ต้น ธนษิต และ สีเขียว นำโดย ปิ่น SLAPKISS

นนท์ ฉลองวันเกิด

ต้น ธนษิต นำทีมสีส้ม

นนท์ ฉลองวันเกิด

ปิ่น SLAPKISS-นำทีมสีเขียว

นนท์ ธนนท์ พร้อมด้วยศิลปินรุ่นพี่ที่แสนสนิท อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ เคน วงซีล เดินทางฝ่ากองเชียร์ เสมือน นายก อบต. พร้อมผู้ติดตามมาเปิดงาน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของกองเชียร์ทั้ง 4 สี

นนท์ ฉลองวันเกิด

นนท์ใส่ชุดจัดเต็มมาเปิดงาน

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ศึกการแข่งขันของเกมที่ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเป็นไปอย่างดุเดือด แต่ละสีเตรียมตัวมาดี และเต็มที่กันมากๆ ปิดท้ายด้วย กีฬาแข่งชักเย่อ ระหว่าง นนท์ ธนนท์ ที่มีสมาชิกร่วมทีมเป็นศิลปินประจำแต่ละสี โดยแข่งชักเย่อกับ บอสจี๊บ และทีมผู้ติดตาม งานนี้ คนทั้งฮอลล์ จะร่วมใจเชียร์ใครกันดี?

นนท์ ฉลองวันเกิด

บอสจี๊บร่วมแข่งชักเย่อ

นนท์ ฉลองวันเกิด

นนท์หมดแรง

จบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ NONT TANONT ที่ได้นำเพลงสุดฮิตมามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น พิง, โต๊ะริม, Not Romantic, มีผลต่อหัวใจ และทุกนาทีที่สวยงาม

นนท์ ฉลองวันเกิด

มินิคอนเสิร์ตจากนนท์

นอกจากนี้ บอสจี๊บยังเซอร์ไพร์สด้วยการถือเค้กพร้อมเพื่อนพ้องศิลปิน ท่ามกลางเหล่าคนรัก NONT TANONT ที่ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันทั้งฮอลล์

นนท์ ฉลองวันเกิด

ถ่ายรูปกับแฟนๆ

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ที่มาร่วมงานวันนั้น ถึงจะเหนื่อยจากการแข่งกีฬา แต่ก็ได้รับความสุข ความสนุก และรอยยิ้ม แล้วยังอิ่มบุญกลับบ้านกันไปทุกคน โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานนี้ มอบให้มูลนิธิเพื่อเด็กพิการอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550099
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550099