ไร้สาระมาก! ป้อง ฟาดเดือด สะดุ้งแรง ปมดราม่านักท่องเที่ยวจีนใส่ชุด นร.เที่ยวไทย


ให้คะแนน


แชร์

ไร้สาระมาก! ป้อง ณวัฒน์ ฟาดเดือด มีสะดุ้งแรง ปมดราม่า-คนเตือนนักท่องเที่ยวจีนใส่ชุดนักเรียนเที่ยวไทย ลั่นทันโลกหน่อย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียล เมื่อดาราสาวชาวจีน ‘จวีจิ้งอี’ ได้ลงรูปใส่ชุดนักเรียนไทยมาเดินเล่นหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวชาวจีนหลายคนสวมชุดนักเรียนมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเช่นเดียวกัน

รวมถึงมีนักท่องเที่ยวจีนจำนวนหนึ่งได้ใส่ชุดนักเรียน และมีการถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตของประเทศอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมากในประเทศจีน จนเป็นที่พูดถึงและแห่แชร์ในโลกโซเชียลของประเทศไทยอย่างมาก และคาดว่าเหตุการณ์นี้อาจจะช่วยกระตุ้นยอดขายชุดนักเรียนในประเทศไทยให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ซึ่งต่อมา ทางเพจทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ออกมาเตือนและอธิบายถึงข้อกฎหมายการแต่งชุดนักร้องโดยที่ไม่ได้เป็นนักเรียนไว้ว่า “นักท่องเที่ยวจีนซื้อชุดนักเรียนมาใส่ แต่งเครื่องแบบนักเรียนทั้งๆ ที่ไม่ใช่นักเรียน เสี่ยงถูกปรับ 1,000 บาท #ปรึกษาคดี0957563521” ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เดือดถึงเรื่องดังกล่าวสนั่น จนกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล

ล่าสุด (9 มี.ค.65) นักแสดงหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” หนึ่งในคนวงการบันเทิง ออกมาแสดงฟาดเดือดแบบสั้นๆ แต่มีสะดุ้งแรงถึงคนที่ดราม่าและออกมาเตือนเรื่องนักท่องเที่ยวจีนใส่ชุดนักเรียนว่า “ไร้สาระมาก ลดพิธีรีตอง ความเยอะที่ไม่จำเป็นลง ทันโลกหน่อย จะได้แข่งกับประเทศอื่นเขาทันบ้าง” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงคอมเมนต์ของ ป้อง กันใหญ่

ขอบคุณอินสตาแกรม pongnawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550620
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550620