หุ่นพยนต์ เลื่อนฉายไม่มีกำหนด เอม วิทวัส ถามกระทรวงไหนบอกไม่เหมาะสม


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวานทางค่ายไฟว์สตาร์ เพิ่งประกาศด่วน เลื่อนฉายหนังเรื่อง หุ่นพยนต์ ออกไปก่อน ทั้งที่ต้องเริ่มเข้าฉายแล้ว ล่าสุดได้มีข่าวออกมาอีกว่า หุ่นพยนต์ เลื่อนฉายไปแบบไม่มีกำหนด เพราะได้เรต ฉ.20- งานนี้นักแสดง เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี ขอแสดงความคิดเห็นถึงการจัดเรตหนังของไทยว่า

บางทีก็ไปเรื่อยไปเปื่อยเกิน หนังติดเรต 20+ ก็ถือว่าคนแทบจะไม่ได้ดูแล้ว นี่เลื่อนไม่มีกำหนด ต้องไปทางไหนต่อเหรอคะ กระทรวงไหนที่บอกไม่เหมาะสม ลึกๆก็ อยากจะถามว่าอะไรคือเหมาะสมคะ

เพื่อนหนูมีลูกไป3 คนละ ยังไม่เคยดูหนังโป๊เลย คนจะดีจะเลว หรือตัวอย่างจะเป็นยังไง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับหนังเรื่องเดียวหรอกค่ะ อ่อนโยนขนาดนี้สระผมด้วยจอห์นสันอยู่รึป่าวคะ #เห็นใจคนทำหนังบ้างเถอะค่ะ ทุกวันนี้บัตรหนังถูกกว่าไฟแช็คอีกค่ะ ???????????????????????? #หุ่นพยนต์ #เด็กไฟว์เก่า

จากนั้นชาวโซเชียลก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า หนังไทย ไม่ได้ไป อินเตอร์ เพราะ ติดเรท กองเซนเซอร์นี่แหละ ให้เกียรติสติปัญญา มันสมอง คนดูบ้างค่ะ ให้เค้า วิเคราะห์ วิจารณ์ แยกแยะเอาเอง อย่าปิดกั้นสื่อบันเทิงเลยค่ะ มันคือสื่อบันเทิง ไม่ได้ ชักนำ ชี้นำ กรือ ปลุกปั่น

อันนี้เรื่องจริงเลยค่ะ งงมาก หนังออกมาดีขนาดดูแค่ตัวอย่าง แต่กลับไม่ได้ดู เรื่องเต็ม เสียใจแทนคนทำหนัง อุสาทำมาอย่างลำบาก นักแสดงเองก็พยายามเต็มที่ ????, ประเทศที่เคร่งเรื่องศาสนาแต่พระยังทำตัวอุบาทว์ ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : aimaue56

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550643
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550643