มิว นิษฐา น้อมรับผิด ดราม่า “นางเอกม.เมาธ์แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

มิว นิษฐา น้อมรับผิด ประเด็นดราม่าคอนเทนต์ “นางเอก ม. เมาธ์แซ่บ” จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ยันไม่มีเจตนานินทาใคร ยังร่วมงานได้กับทุกคน

วันที่ 9 มี.ค.66 ที่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกชื่อดัง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “บ้านเช่า..บูชายัญ” ถึงประเด็นดราม่าคอนเทนต์ “นางเอก ม. เมาธ์แซ่บ” ในรายการเพื่อนใหม่ ทางช่องยูทูบ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

มิว นิษฐา

อยากชี้แจงอะไรเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้นบ้าง? “ตัวเราเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจมากๆ ค่ะ เพราะเป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้ แล้วก็อยากจะขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้น แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร มันเหมือนเป็นการจับฉลากคำถามนั้นได้เราก็ตอบไปค่ะ”

กลายเป็นถูกขุดคลิปเก่าๆ มาโยงกันไปใหญ่? “อันนั้นก็เกิดจากการตอบคำถามของเรานี่แหละค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ กับการตอบคำถามของเรา มันเลยมาโยงถึงบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เขาได้รับผลกระทบความเสียหาย วันแรกที่เกิดดราม่าก็ได้มีการคุยกัน ทุกคนก็กังวลและค่อนข้างไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

รู้สึกยังไงที่เรื่องราวบานปลายไปมาก? “ตัวเราเองก็ไม่สบายใจ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่าแค่คำตอบของเรามันจะไปเกี่ยวโยงอะไรกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย บอกเลยว่าเราไม่ได้ชิล สบาย แต่เราไม่สบายใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ”

มิว นิษฐา

คนรอบข้างว่ายังไง? “เราก็จะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือว่าแฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเราตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ”

เหตุการณ์นี้ให้บทเรียนอะไรกับตัวเราบ้าง? “โอ้โห! ให้บทเรียนกับเรามากพอสมควร อย่างแรกเลยคงจะเป็นเรื่องของการพูดที่เราควรจะต้องระวังมากขึ้น แล้วก็เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะว่ามันก็อาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย”

คอมเมนต์ในด้านลบที่นอกเหนือจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดจะจัดการยังไง? “โดยส่วนตัวเราเองก็ให้มันผ่านไป เราไม่ได้ติดใจอะไร บางเรื่องที่เขาคอมเมนต์อันไหนที่เรามองว่าเป็นคำติชมมาพัฒนาตัวเองได้ เราก็จะเอามาปรับปรุงใช้ ส่วนอันไหนที่มันไม่ได้มาช่วยก็ปล่อยผ่านไป ถามว่าได้อ่านคอมเมนต์เยอะไหม ไม่ค่อยได้อ่าน คือเห็นบ้างแหละแต่ว่าไม่ได้ไปอ่านอะไรขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าช่วงแรกที่เกิดเรื่องเราก็เครียด แต่เข้าใจว่ามันคือความผิดของเรา ฉะนั้นต้องยอมรับในความผิดของตัวเอง น้อมรับทุกอย่าง แล้วเราก็รู้สึกว่าเราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็มูฟออนไปเรื่องอื่นค่ะ”

มิว นิษฐา

บางคนผิดหวัง รู้สึกว่ามองตัวเราผิดไป ไม่ได้ใสแล้ว?ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย ตอบไปโดยไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร ช่วงนี้เรื่องเริ่มจะซาแล้วเราก็สบายใจขึ้น แล้วโดยส่วนตัวเราไม่ได้เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย หมายถึงว่าเรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ได้มีแบบว่าไม่ถูกกับคนนั้นไม่ถูกกับคนนี้ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550642
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550642