เอวา ช็อตฟิวส์ โดน เนท แท็กทีม นิกกี้ แกล้ง เปิดตัวคนที่เคยคุย DM กับ เอวา 


ให้คะแนน


แชร์

เอวา ช็อตฟิวส์ โดน เนท แท็กทีม นิกกี้ แกล้ง เปิดตัวคนที่เคยคุย DM กับ เอวา

เป็นยูทูบเบอร์ตัวน้อยที่ความน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ที่ไม่ว่าจะทำคลิปไหนออกมาก็เรียกความเอ็นดูจากแฟนๆ จนยอดผู้ติดตามยูทูปในตอนนี้พุ่งทะลุไปล้านกว่าแล้ว

ล่าสุด เอวา ได้กับมาทำคลิปร่วมกับพี่ชายสุดที่รัก นิกกี้ ณฉัตร อีกครั้งในเทปนี้ เอวา ก็ไม่ได้มาคนเดียวฉายเดี่ยวแล้วเพราะได้ควงหวานใจ เนท มาร่วมด้วยทำให้คลิปนี้พิเศษกว่าคลิปไหนๆ เพราะนิกกี้ และ เนท ได้จับมือกันแท็กทีมแกล้ง เอวา โดนที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองถูกแกล้งอยู่

โดย นิกกี้ ได้วางแผนให้ เนท แสดงอาการหึงตัวเองระหว่างที่สัมภาษณ์เริ่มต้นมา นิกกี้ ก็ได้ยิงคำถามเคลียร์ใจทำไม เอวา ไม่ยอมมาออกรายการ

นิกกี้ : หลังจาก เอวา น้องสาวผมไม่ตอบ DM ผมมาปีกว่าวันนี้กลับมาแล้วนะครับ เอวา น้องรักสวัสดีจ้า น้อง (นิกกี้ กอดเอวา เนท ทำท่าไม่พอใจ)
เอวา : อันนี้ เอวา อยากพูดมานานแล้ว คือ ตอนนั้นมันมีเรื่องเป็นข่าวเยอะแล้วก็มีคอมเมนต์ไม่ที่ดีบอกว่า พี่เนท ไม่เหมาะสมอย่างนี้ แล้วพี่นิกกี้ ทักมา พี่เนท เลยบอกว่าขอไม่ไปได้ไหม เพราะเขากลัวว่าแฟนๆ จะไม่พอใจ เขาไม่กล้าไปออกช่องไหนเลย แต่ตอนนี้พร้อมออกแล้วนะคะ

หลังจากที่ เอวา ได้เคลียร์ใจจนโล่ง นิกกี้ ก็ยิงคำถามต่อทันที ว่าความรักของ เอวา กับ เนท เริ่มต้นจากที่ไหน งานนี้ เนท ออกตัวแบบแมนๆ ตอบแทน เอวา แบบหมดเปลือกว่า การเริ่มต้นความรักคือ ผมจีบ เอวา ก่อนครับ ต่อจากนั้นก็เข้าบทแกล้ง เอวา กันต่อ เมื่ออยู่ๆ เนท ก็เล่นใหญ่ขึ้นเสียงใส่อารมณ์กับ นิกกี้ ทำเอา เอวา ถึงกับปรับตัวไม่ทัน แต่ก็ตั้งรับอย่างมีสติพยายามพูดให้ทุกคนใจเย็นๆ

จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่ นิกกี้ ได้พาแฟนคลับ เอวา มาเปิดตัวทำเอา เอวา ถึงกับช็อตฟิวส์กันสิ่งที่เกิดขึ้นกันไปเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้กว่าจะเฉลยว่าเป็นคลิปแกล้งหัวใจ เอวา ก็แทบหยุดหายใจ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี

งานนี้ เมื่อแฟนๆ ได้เข้ามาชมคลิปก็พากันอวดยศ เอวา กันยกใหญ่ในความใจเย็นและมีสติของ เอวา ที่แม้จะเจอสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี แต่ใจก็สู้ไม่ถอยพยายามคลี่คลายปัญหาเฉพาะหน้า หาทางออกให้ดีที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7550979