อ่านแล้วซึ้ง! “เนเน่ พรนับพัน” เผยความในใจแต่งเพลง “My Star” ให้คุณแม่


ให้คะแนน


แชร์

อ่านแล้วซึ้ง! “เนเน่ พรนับพัน” เผยความในใจแต่งเพลง “My Star” ให้คุณแม่

        เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มแรกของตัวเองในชื่อ “Gentle On My Mind” มาให้แฟนคลับชาวอะตอมได้ใจฟู สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมกับปล่อยซิงเกิลใหม่มาให้ฟัง “All About That Day” และ “My Star” ให้ได้ฟังกัน และมาพร้อมกับอีก 5 ซิงเกิลที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ด้วย

อ่านข่าว : “เนเน่” ส่งซิงเกิล ส่ง “ละเมอ” เพลงตัวแทนความเหงา ความคิดถึง

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

       ล่าสุด “เนเน่” ได้เล่าที่มาของซิงเกิล “My Star”ที่แต่งไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเพลงนี้ยังตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้ “คุณแม่เจี๊ยบ”สุดที่รักอีกด้วย โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

เนเน่ พรนับพัน

        “แต่งเพลง “My Star” ไว้เมื่อสองปีที่แล้วจะมีบางครั้งเรารู้สึกเหงา โดดเดี่ยวเดียวดายมากๆ แม้บางครั้งรอบตัวรู้สึกเหมือนมีคนอยู่เต็มไปหมด ก็รู้สึกเหงา มองไปบนท้องฟ้า มันกลับว่างเปล่ามาก จนบางทีกลับมานั่งคิดว่าหรือเพราะเรา มัวแต่มองหา

        จนบางทีเราลืมไปว่าท้องฟ้านั่นมีดาวอยู่รายล้อมเราเต็มไปหมดอาจจะเพราะท้องฟ้าวันนี้เมฆมากเกินไป อาจจะเพราะแสงไฟในเมืองทำให้มองไม่เห็น แต่เราก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่ามีดาวอยู่บนนั้นเสมอ และคุณแม่ก็เป็นดาวดวงนั้นให้เราตลอดมา

เนเน่ พรนับพัน

         เพลงนี้แต่งให้แม่เจี๊ยบเหมือนแม่เป็นแสงสว่างส่องทางให้เราเสมออาจจะไม่ใช่บทเพลงที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่ทำนองที่เพราะที่สุดแต่ทุกๆคำที่ร้องมันออกมาจากใจหนูที่สุดรักนะครับ My Star”

          ต่อมา “คุณแม่เจี๊ยบ”ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับความรักของลูกสาวคนนี้ว่า “แม่จะยังอยู่ตรงนี้เสมอ รักลูกนะ” ส่วน “เนเน่” ก็มาตอบกลับด้วยการปาอิโมจิรูปหัวใจให้หลายๆดวง

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ พรนับพัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124748/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124748/read