ไมค์ ตอบมีพิรุธปมลือนางเอกหวนช่อง7 ปุ๊กลุก มั้ย ตะลุยUSAเก็บภาพพรีเว็ดดิ้ง?


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีคอนเทนต์ก็จะตีกัน ทริปวัดใจ ไมค์ ตอบมีพิรุธปมลือนางเอกหวนกลับช่อง 7 ปุ๊กลุก มั้ย ตะลุยอเมริกาเก็บภาพเผื่อพรีเว็ดดิ้งหรือเปล่า

ปล่อยตัวอย่าง vlog ตะลุยอเมริกา ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆ ดูเป็นตัวอย่าง สร้างฟีลฟินเพิ่มเข้าไปอีกสำหรับ ‘ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี’ กับ ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ล่าสุด ไมค์ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวละคร ‘ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35’ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และได้เล่าถึงเรื่องเดินทางไปเที่ยวอเมริกา หลังอัดอั้นมากว่า 3 ปี พร้อมกับถ่ายคลิปไว้เพื่อนำมาปล่อยลงช่องยูทูบ หวังเก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเผยถึงเรื่องข่าวลือ นางเอกดังเตรียมคัมแบ็กกลับช่อง หลายคนพุ่งเป้ามาที่ ‘ปุ๊กลุก’

เดินสายทำ Vlog ?
“ครับผม ทำกับปุ๊กลุกใช่ไหมครับ ความจริงมันเกิดขึ้นจากโควิด 3 ปีที่เราไม่ได้ไปเที่ยวเลย คุณแม่ผมก็มีอายุเยอะแล้วไง ผมก็ดูแลคุณแม่ไป ทีนี้ช่วงนี้ก็เที่ยวได้แล้วก็เลยไปกัน ก็เอา 3 ปีเนี่ยไปรวมกันอยู่ใน 15 วัน เที่ยวเหนื่อยมาก ผมไปอเมริกากันครับ เวลาเราไปเที่ยวก็มีความสุข อาจจะไม่ได้เที่ยวจ๋า กินจ๋า หรือไปในทางไหนที่มันชัดๆ แต่ว่าเราไปแล้วมันแฮปปี้มีความสุขนะ ก็อยากจะถ่ายทอดสิ่งที่เราเป็นให้กับแฟนๆ เราได้ดู ว่าเราเที่ยวยังไงกินยังไงครับ”

อย่างนี้ไปเที่ยวจะลำบากขึ้นไหม?
“ลำบากมาก คือไม่ได้มีแผนไง ไม่มีคอนเทนต์นะ เราก็จะตีกัน (หัวเราะ) ถ่ายกันเองเลย ไม่ได้บอกกัน พอเผลอๆ ก็หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายเลย กำลังอารมณ์เสียใช่ไหม มาเลย ยกกล้องขึ้นมาเลย (อารมณ์เปลี่ยนไหม?) ไม่เปลี่ยนเขาลบคลิป (หัวเราะ) บอกเอามือถือมาลบเดี๋ยวนี้”

ทริปวัดใจ?
“วัดใจมาก คือวัดใจหลายอย่างเลย อย่างที่บอกว่าเอา 3 ปี มารวมอยู่ 15 วัน แล้วผมเป็นคนทำคลิป ส่วนเขาชอบเที่ยวชิลชิล แต่ผมอยากไปนั่นนี่ คือทำไว้แน่นมาก พอไปถึงก็ไม่ได้เผื่อเวลาเจ็ตแล็กให้เขาเลย ผู้หญิงเขาชอบหิวแล้วโมโหด้วย”

ส่วนใหญ่ไปไหนกัน?
“ไปทั่วทีป (คืออะไร?) ไปเรื่อยครับ ภาษาอีสาน (หัวเราะ) คือเรามีแพลนว่าวันแรกจะไปที่นี่ คือไปนิวยอร์ก วันที่ 2-3 จะไป ไมอามี่ อะไรแบบนี้ ทุกอย่างมันถูกจองไว้หมดแล้ว แต่ถ้าอยากไปไหนนอกจากแพลนก็แล้วแต่”

ได้มากี่ ep?
“ยังไม่รู้เลย ผมถ่ายฟุตไปเรื่อย ถ่ายมาให้ได้เยอะๆ มากที่สุด เราก็ส่งให้คนตัด ตอนนี้ก็ออกมา 2 ep ซึ่งยังเหลืออีกเยอะเลยครับ”

จะทำเป็นรายได้ หรือแค่เก็บไว้เป็นความทรงจำ?
“ก็หลักๆ เก็บเป็นความทรงจำนะ เวลาเราไปเที่ยวพวกเราไม่ค่อยอัดวิดีโอกัน ส่วนมากจะตั้งหน้าตั้งตาจะเที่ยวจะกิน จะเสพบรรยากาศตรงนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราอยากมีภาพเอาไว้จำด้วย เราก็เลยทำยูทูบขึ้นมาด้วย เวลาเราคิดถึงจะได้มาเปิดดู”

เก็บเผื่อไว้ตอนเว็ดดิ้งใช่ไหม?
“ค่อยว่ากัน ไม่รู้ (ยิ้ม)”

จริงๆ ถ่ายด้วยกันจริงจังไหม?
“จริงๆ เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว แล้วเพื่อนๆ ในกลุ่มก็เป็นคนชอบเที่ยวด้วย เวลาไปไหนก็จะถามว่ามีใครอยากไปด้วยไหม แต่อย่างที่บอกเมื่อกี้ ว่าไปเที่ยวแล้วไม่ได้อะไร ตอนนี้เวลาไปเที่ยวเราก็อยากอัดวิดีโอไว้ อย่างน้อยเราได้กลับมาดูก็นั่งหัวเราะกันครับ”

อีกเรื่องหนึ่ง มีข่าวลือว่า นางเอกคนหนึ่งจะกลับมาช่อง 7 หลายคนเดาว่าเป็น ปุ๊กลุก?
“ไม่รู้นะ (มีพิรุธนะ?) ผมไม่รู้จริงๆ (เขาตกใจกับข่าวลือนี้ไหม?) เขาก็เป็นนักแสดงอิสระเนอะ ส่วนละครก็มีติดต่อมาจากหลายที่อยู่แล้ว ไม่แน่ใจว่ามีช่อง 7 ด้วยหรือเปล่า”

ถ้าเขากลับมา เรารู้สึกยังไงบ้าง?
“มาเล่นด้วยกันดิ (หัวเราะ) รออยู่ คืออย่างที่บอกฒเล่นละครเรื่องแรกๆ กับเขา ซี่งเขาเหมือนเป็นครูนักแสดงผมนะ ผมจำได้ว่าเขาส่งดีมาก เราแค่รับอย่างเดี่ยว โอ้โห มันสนุกนะ”

สนิทกันมากขึ้น เล่นด้วยกันไม่เคอะเขินใช่ไหม?
“ต้องลองนะ (อยากเล่นบทไหน?) ผมอยากเล่นบทปลอมตัวเป็นกะเทย เป็นเพื่อนสาว แล้วนางเอกเขาไม่รู้ว่าผมเป็นผู้ชาย”

สรุปความเป็นไปได้กี่เปอร์เซ็นต์?
“ผมไม่รู้ อยู่ที่การตัดสินใจของเขาครับ (มีมาปรึกษาไหม?) เรื่องงานก็มีปรึกษากันบ้าง แต่เรื่องนี้ยังไม่เคยคุยกันครับ แต่รู้ว่ามีหลายที่ติดต่อเข้ามาครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551185
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551185