ต่อยนักร้องคว่ำอีก! โบกี้ไลอ้อน วอนให้เกียรติศิลปิน ด้านชาเสี่ยงคนไร้สติ


ให้คะแนน


แชร์

วอนให้เกียรติศิลปินนักดนตรีไม่ว่าชื่อเสียงระดับใด ต่อยนักร้องคว่ำอีก! โบกี้ไลอ้อน ลั่นต้องควบคุมจิตใจให้ด้านชากับความเสี่ยงจากคนไร้สติ ที่ไม่ได้เห็นค่าดนตรี

ศิลปินนักดนตรีก็ยังถูกกระทำให้ได้เห็นอีก ก่อนหน้านี้ เอ๊ะ จิรากร โดนต่อยเป็นข่าวใหญ่มาแล้ว ล่าสุดยังเกิดเหตุการณ์มีนักร้องกลางคืนโดนต่อยขณะขึ้นร้องเพลงที่ร้านหนึ่ง จนล้มลงกลางเวทีได้รับบาดเจ็บที่หน้า

วันที่ 10 มีนาคม 2566 โบกี้ไลอ้อน นักร้องสาวเสียงดีโพสต์ข้อความด้วยว่า “ได้โปรดให้เกียรตินักดนตรีอย่างพวกเราเถอะนะคะ พวกเราใช้พลังชีวิตเยอะมากๆ เพื่อสร้างศิลปะและรวบรวมความสุขให้คุณจากเสียงเพลงของพวกเรา ยังคงตั้งใจบรรเลงบทเพลงแม้พื้นที่ในการดำเนินอาชีพจะมีช่างน้อยนิด นักดนตรีและศิลปินในประเทศไทยไม่ว่าชื่อเสียงระดับใด ส่วนใหญ่ดำรงชีวิตได้จากการแสดงดนตรีในผับบาร์และสถารกลางคืน

ชื่นใจทุกครั้งที่ได้มอบโน้ตที่ดีให้คุณ แต่ก็ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ โดยที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องเจอกับความไร้สติในรูปแบบใดอีก หน้าที่ของนักดนตรีคือควบคุมการแสดงดนตรีให้ได้มาตรฐาน แต่หลายๆครั้ง เราต้องควบคุมจิตใจให้ด้านชากับความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่ได้เห็นค่าดนตรี ได้โปรดให้เกียรติพวกเราเถอะค่ะ”

ขณะที่ก็มีคนเข้าคอมเมนต์เสริมอยากให้มีการเพิ่มพื้นที่นักดนตรีนอกจากร้านเหล้าด้วยว่า ขอเสริมด้วยค่ะว่า อยากให้นักร้องนักดนตรีมีพื้นที่แสดงที่อื่นนอกจากร้านเหล้าบ้าง เพราะอยากให้เด็กๆและผู้คนที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์มาตรฐานที่ทางร้านกำหนด ได้เข้าถึงดนตรีและศิลปะบ้าง จริงๆ พวกพี่โคตรเก่งเลยนะแต่งานส่วนมากก็จะเป็นแบบร้านเหล้า และไม่ใช่ทางของเราเลย จะติดตามผลงานเรื่อยๆนะคะ สัญญาว่าตามห้างหนูจะไปหาพี่บ่อยๆแน่นอน รวมทั้งยังมีคอมเมนต์ส่งหัวใจเข้ามาให้รัวๆ ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551294
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551294