อยู่กินกัน7ปีพรากผู้เยาว์ยังไง ครูไพบูลย์ ฟาดโง่ ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ผิดเหรอ


ให้คะแนน


แชร์

เดือดถูกถามคดีดัง อยู่กินกันมา 7 ปีจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง ครูไพบูลย์ ฟาดเดือดโง่ ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ผมผิดเหรอ

ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีนักร้องดัง กระต่าย พรรณนิภา ยังถูกตามถามเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ ล่าสุด ไลฟ์ผ่านติ๊กต็อก ถูกถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวฟาดกลับเดือดเลย คนมาถามผมจะติดคุก ผมจะติดคุกข้อหาอะไร ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำ ก็เป็นผัวเมียกันอยู่ด้วยกันมันจะพรากผู้เยาว์กันได้ยังไง เขาก็ยินยอม พ่อแม่ครอบครัวเขาก็รู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปีจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง สูคือปึกแท้

ถ้าเอาไปหนึ่งเดือนสองเดือน หนึ่งปีสองปี หรือเขาไม่เต็มใจ พ่อแม่เขาไม่เต็มใจ สังคมไม่รับรู้เขาถึงว่าพราก เข้าใจบ่ ไม่อยากพูด พูดไปก็… สูคือปึกก็ปึกคือเก่า คนที่รู้ก็รู้ คนที่ไม่รู้คือปึก

ถ้าจะเอาความผิดกันพรากผู้เยาว์ตั้งแต่ปี 56-57 ตั้งแต่ก่อนที่เราคบกันใหม่ๆ ตอนนั้น ศาลท่านก็ฟังอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมน้อมรับศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้น แต่สิ่งที่ผมจะสู้ ผมจะบอกกับสังคม ผมพิสูจน์ให้เห็นว่าผมไม่ได้พราก เราอยู่กันเพราะเรารักกัน เรามีทะเบียนสมรส เรามีลูกด้วยกัน เราไปด้วยกันเพราะเรารัก ให้ทุกคนรับรู้ว่าผมมีเมียมีลูก แต่ผ่านไป 6-7 ปี เราอยู่ด้วยกันไม่ได้เราก็หย่า แยกกันอยู่ ผ่านมา 3-4 ปี ผมก็ได้เมียใหม่ ผมผิดเหรอ ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ผมผิดเหรอ

ครูไพบูลย์ ยังบอกด้วยว่า ถ้าผมเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่จบไปแล้ว อยากให้เข้าใจ พูดเท่าที่พูดได้ แล้วแต่ศาลพิจารณา ถ้าถามผม ผมจะบอกทั้งศาลและสังคมว่า ผมไม่ได้พราก เราอยู่กินด้วยกันเป็นผัวเมียกัน คบกันตั้งแต่ผมเรียนอยู่ปี4 ปี5 ก็คบกันเป็นแฟน ทุกคนรู้จนเป็นสามีภรรยาก็แค่นั้น อยู่ดีๆ ผ่านไปหลายปี เลิกกันไป แม่เขาบอกว่า อยากฟ้องผม ที่ผมไปฟ้องหมิ่นประมาทเขาที่เขาไปออกรายการกล่าวถึงผม ก็เป็นการฟ้องแก้เกี้ยว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551493
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551493